Báo giới Indonesia khen ngợi U19 Việt Nam

Báo giới Indonesia khen ngợi U19 Việt Nam

Thứ 3, 24/09/2013 09:35

Tờ báo thể thao nổi tiếng Indonesia Tribun Superball khen ngợi sức mạnh của U19 Việt Nam và không phủ nhận đội chủ nhà đã phải sử dụng một lối chơi “xù xì” để giành chiến thắng.

Đánh giá về U19 Việt Nam, Tribun Superball cho rằng các cầu thủ U19 Việt Nam đã chơi bóng với nhau 6 năm và điều đó giải thích tại sao các cầu thủ Việt Nam có được kỹ thuật bài bản và sự phối hợp nhuần nhuyễn giữa các tuyến đến vậy. Tờ này cho biết U19 Indonesia đã phải chơi rất xấu xí để hạn chế các pha phối hợp kĩ thuật của U19 Việt Nam.

Bóng đá Quốc tế - Báo giới Indonesia khen ngợi U19 Việt Nam

Chức vô địch của U19 Indonesia chỉ là bước khởi đầu và họ cần nhắm tới cái đích vô địch Sea Games 2017. Kỳ vọng vào bóng đá xứ Vạn đảo, nhưng tờ Tribun Superball không quên nhắc nhở các cầu thủ phải dè chừng đối thủ Việt Nam với những nhân tố sở hữu phẩm chất kĩ thuật, tư duy chiến thuật rất tốt.

Tờ Jarkata Globe thì khẳng định thần may mắn đã đứng về phía U19 Indonesia và khán giả chủ nhà đã nhiều lần phải thót tim bởi các pha hãm thành của U19 Việt Nam. Dù chỉ mới tham dự giải đấu quốc tế chính thức lần đầu nhưng U19 Việt Nam đã thi đấu tự tin, cống hiến. Tờ này cũng cho biết Giải thưởng fair play dành cho á quân U19 Đông Nam Á 2013 là hoàn toàn xứng đáng.

Tờ Goal.com phiên bản Indonesia cho rằng U19 Việt Nam gặp tổn thất lớn với chấn thương của đội trưởng Xuân Trường và Trùm Tĩnh, Hồng Duy lần lượt phải rời sân vì bị đau. Ngoài ra, tờ Goal cũng khen ngợi thủ môn Murdianto của U19 Indonesia đã có một trận đấu xuất thần.

Tuấn Anh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.