Barca bất ngờ giúp Ronaldo thoát nạn

Barca bất ngờ giúp Ronaldo thoát nạn

Thứ 3, 29/10/2013 16:27

Siêu sao Cristiano Ronaldo của Real Madrid nhiều khả năng sẽ thoát án phạt của LĐBĐ Tây Ban Nha khi Barcelona đã từ chối cung cấp thông tin có liên quan.

Như đã đưa tin, ngôi sao người Bồ phải đối mặt với án phạt sau những phát biểu nhằm vào trọng tài bắt chính trận El Classcio mới đây. Những chỉ trích này xuất phát từ tình huống ông Undiano bỏ qua pha phạm lỗi của Javier Mascherano bên phía Barca với Ronaldo ở phút 72 của trận đấu, pha bóng mà các cầu thủ Real Madrid cho rằng đáng ra họ phải được hưởng một quả phạt đền.

Bóng đá Quốc tế - Barca bất ngờ giúp Ronaldo thoát nạn

Ronaldo đã phản ứng với trọng tài Undiano

LĐBĐ Tây Ban Nha vừa mới bắt đầu quá trình điều tra và họ đã yêu cầu Barcelona đưa ra những bằng chứng cáo buộc Ronaldo văng tục với tọng tài Undiano. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan đã từ chối cung cấp mọi thông tin có liên quan đến vụ việc.

Với hành động trên của Barca, nhiều khả năng CR7 sẽ thoát được án treo giò nhiều trận tại La Liga. Đây rõ ràng là một thông tin hết sức vui mừng đối với Real Madrid, bởi họ sắp bước vào hai trận đấu quan trọng gặp Seville (31/10) và Rayo Vallecano (3/10), những chiến thắng sẽ giúp đội bóng vực dậy tinh thần thi đấu và trở lại mạch chiến thắng sau thất bại ở trận El Clasico.

Đối với cá nhân CR7, anh sẽ có cơ hội bổ sung quỹ bàn thắng cho mình để tiếp tục cạnh tranh danh hiệu QBV 2013. Ở mùa giải này, hiện Cristiano Ronaldo đã đóng góp 15 bàn thắng cho CLB trên mọi đấu trường.

Ánh Tuyết

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.