Barca: Chấn thương, Messi và Mascherano vẫn bị gọi lên tuyển

Barca: Chấn thương, Messi và Mascherano vẫn bị gọi lên tuyển

Thứ 4, 02/10/2013 13:46

Mặc dù, hai ngôi sao của Barcelona đang gặp chấn thương nhưng HLV trưởng ĐTQG Argentina Alejandro Sabella vẫn gửi giấy triệu tập hai cầu thủ này, khiến BLĐ đội bong xứ Catalunya hết sức bức xúc.

Theo đó, Messi và người đồng đội - Mascherano sẽ phải trở về Argentina trước ngày mùng 7 tháng 10 nhằm chuẩn bị cho hai trận đấu tới gặp Peru và Uruguay tại vòng loại World Cup 2014 khu vực Nam Mỹ. Tuy nhiên, trong khi Messi vừa bị đau cơ đùi sau khi ghi bàn vào lưới Almeria thì trước đó, Mascherano cũng vô tình dính chân thương sau pha vào bóng vô tình của đồng đội Busquets.

Bóng đá Quốc tế - Barca: Chấn thương, Messi và Mascherano vẫn bị gọi lên tuyển

Với động thái này của HLV Sabella, theo lập trường của đội bóng chủ sân Nou Camp, Argentina đã giành suất chính thức tham dự VCK World Cup vào năm sau nên lệnh triệu tập hai ngôi sao kể trên là không cần thiết, nhất là trong giai đoạn họ đang phải dưỡng thương.

Tuy nhiên với Sabella, có lẽ HLV trưởng của Albiceleste muốn các ngôi sao Argentina tập trung nhiều hơn nhằm tăng tính gắn kết chuẩn bị cho trận đánh lớn tại World Cup năm sau. Messi đang dẫn đầu danh sách làm bàn tại vòng loại Nam Mỹ trong khi Mascherano cứ như đang hồi xuân khi thi đấu rất khởi sắc ở mùa bóng năm nay trong màu áo Barcelona.

Quang Tuấn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.