Barca chỉ có 50 triệu Euro để tái thiết đội hình

Barca chỉ có 50 triệu Euro để tái thiết đội hình

Thứ 7, 18/05/2013 08:08

Thất bại muối mặt tại Champions League, Barca đang lên kế hoạch cải tổ đội hình mạnh mẽ vào mùa Hè tới. Tuy nhiên, họ chỉ có đúng 50 triệu euro trong ngân sách để làm điều đó.

Hội đồng quản trị Barcelona đã có cuộc họp như thường lệ nhưng nội dung của buổi họp chủ yếu bàn về vấn đề ngân sách chuyển nhượng mùa tới của đội bóng. Với tình hình tài chính không mấy khả quan của mình, Barca đã chốt lại số tiền mà HLV Tito Vilanava có sẵn để mua sắm cầu thủ là 50 triệu euro, không nhiều so với những mục tiêu mà đội bóng xứ Catalan đang nhắm đến.

Bóng đá Quốc tế - Barca chỉ có 50 triệu Euro để tái thiết đội hình

Điều đó đồng nghĩa với việc, Barca muốn chiêu mộ thêm nhiều cầu thủ chất lượng thì họ sẽ phải thanh lý bớt những gương mặt đang gây thất vọng tại Nou Camp. Hiện tại, những cái tên bị thất sủng như Alexis Sanchez, Alex Song, David Villa, những người được khá nhiều CLB liên hệ trong thời gian qua, đều có thể được đưa lên thị trường chuyển nhượng. Trong khi đó, sau khi từ chối gia hạn hợp đồng chỉ còn thời hạn 1 năm nhiều khả năng Barca sẽ để Valdes ra đi ngay trong mùa hè này nếu không muốn mất trắng thủ thành này vào năm tới.

Sau lễ đăng quang La Liga, Phó chủ tịch Barca, Bartomeu khẳng định rằng CLB này sẽ mang về ít nhất 3 cái tên mới, ở 3 vị trí: thủ môn, trung vệ và tiền đạo. Tuy nhiên, với 50 triệu được cấp, rất khó để ông và GĐTT Andoni Zubizarreta tìm được cầu thủ chất lượng mà Tito đang cần.

Vi Di

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.