Barca: David Luiz hoặc không có gì

Barca: David Luiz hoặc không có gì

Thứ 3, 13/08/2013 13:58

Trước sự cứng rắn của BLĐ Chelsea và HLV Jose Mourinho về vụ David Luiz, Barcelona cũng đang tỏ rõ quyết tâm nhằm đưa về sân Nou Camp ngôi sao người Brazil này.

David Luiz gia nhập Chelsea từ Benfica với bản hợp đồng lên tới 25 triệu bảng. Hậu vệ người Brazil nhanh chóng lấy được vị trí chính thức ở Stamford Bridge. Tại Europa League và Champions League hai năm trước, Luiz và Gary Cahill là hai cầu thủ được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Không những vậy, ở đội tuyển quốc gia, HLV Scolari cũng đặt niềm tin tuyệt đối vào Luiz khi xếp anh đá cặp với Thiago Silva ở hàng thủ trong suốt Confederation Cup 2013.

Bóng đá Quốc tế - Barca: David Luiz hoặc không có gì

Mặc dù Chelsea đã tỏ ra rất dứt khoát trong thương vụ này nhưng có vẻ như Barca vẫn quyết tâm theo đuổi Luiz nhờ những lợi thế nhất định. Ngoài việc, Daniel Alves và Neymar đang thuyết phục trung vệ người Brazil này về sân Nou Camp thì BLĐ Barca vẫn tin rằng: HLV Jose Mourinho không thích mẫu cầu thủ ham lên tấn công như Luiz và sẽ bán anh. Không những vậy, nơi hàng thủ của Chelsea đang rất chật chội với sự có mặt của Ivanovic, Cahill, Terry và cả trung vệ trẻ Chalobah.

Được biết, Barca sẵn sàng chi ra 40 triệu euro để có được sự phục vụ của Daviz Luiz. Giới chức trách của đội bóng xứ Catalunya còn lên tiếng khẳng: "Họ sẽ chỉ cần thêm David Luiz trong kỳ chuyển nhượng năm nay".

Quang Tuấn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.