'Barca không thể thi đấu thiếu Messi'

'Barca không thể thi đấu thiếu Messi'

Thứ 7, 04/05/2013 07:44

HLV Tito Vilanova đã khẳng định chắc chắn rằng Messi không chấn thương. Nhưng suốt 90 phút ngôi sao người Argentina chỉ ngồi ngoài chứng kiến đội bóng của mình tiếp tục chịu thất bại trước Bayern Munich trên sân nhà.

Khi không thấy Messi trong đội hình xuất phát, rất nhiều người đã tin ngôi sao người Argentina chấn thương. Nhưng thực tế không phải như vậy, HLV Tito Vilanova đã lý giải việc M10 không ra sân là do “cậu ấy cảm thấy không thoải mái”.

Bóng đá Quốc tế - 'Barca không thể thi đấu thiếu Messi'

Tito cho biết việc quyết định để Messi ngồi ngoài chỉ được đưa ra vài giờ trước trận đấu. "Sau khi trao đổi đổi với Messi và chúng tôi đã quyết định để cậu ấy ngồi dự bị, nếu có ra sân thì chỉ là trong vài phút cuối. Do cậu ấy cảm thấy không thoải mái và tôi nghĩ ở trong tình trạng đó sẽ khó có thể giúp đội bóng vào lúc này.

Vị thuyền trưởng Barca cho biết thêm: "Trong nhiều năm qua, Barca đều cảm thấy khó khăn mỗi khi thi đấu thiếu Messi. Với một cầu thủ đẳng cấp như cậu ấy, chuyện đó cũng bình thường.  Điều đó cũng xảy ra tương tự như việc Bayern không có Robben và Ribery vậy.

Quan sát Messi ngồi trên băng ghế dự bị có thể nhận thấy vẻ mặt thẫn thờ có vẻ như anh đã bị quá tải sau khi thi đấu nhiều tuần bùng nổ. Không còn thấy được một M10 bồn chồn day dứt trong trận lượt về với PSG ở vòng tứ kết, khi Messi dù chưa hồi phục chấn thương nhưng vẫn vào sân và mang lại luồng sinh khí mới.

Nhận thấy việc khó có thể lội ngược dòng trước một đối thủ mạnh như Bayern Munich việc HLV Tito cất giữ Messi khi anh không có được thể lực tốt nhất cũng là điều dễ hiểu. Bởi nếu có vào sân và ghi bàn thì có lẽ Messi cũng chỉ giúp Barca có bàn thắng danh dự trước Bayern mà thôi.

X.Di

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.