Barca tăng lương cho cả Iniesta và Pique

Barca tăng lương cho cả Iniesta và Pique

Thứ 7, 07/09/2013 10:10

Sau khi gia hạn hợp đồng với Busquets, Barca tiếp tục chiến dịch giữ lại các công thần bằng cách tăng lương cho những cầu thủ như Iniesta và Pique.

Mặc dù vẫn chưa có CLB nào đánh tiếng chèo kéo Iniesta, nhưng mới đây BLĐ Barcelona đã lên kế hoạch giữ chân ngôi sao của mình bằng cách tăng lương cho anh.

Bóng đá Quốc tế - Barca tăng lương cho cả Iniesta và Pique

Tờ Marca đưa tin Barca đã đề nghị số 8 của họ ký một hợp đồng mới với mức lương 12 triệu euro/năm, tức là vượt qua Xavi để trở thành cầu thủ nhận lương cao thứ 2 tại Nou Camp, chỉ sau Leo Messi . Lương cứng cộng với các khoản thu từ bản quyền hình ảnh có thể giúp thu nhập mà Iniesta nhận được từ Barca lên tới 15 hoặc 16 triệu euro/năm.

Bên cạnh Iniesta, Barca cũng đang chuẩn bị đề nghị Pique gia hạn hợp đồng đến năm 2018. Hiện, lương của Pique đang rất thấp với 7 triệu euro/năm không những vậy chỉ mới 26 tuổi, Pique còn có thể cống hiến một thời gian rất dài nữa và cũng đồng nghĩa với việc một CLB giàu có nào đó của Pháp hoặc Anh có quyền nghĩ đến sự phục vụ của anh, nếu họ sẵn sàng trả mức lương mà Vincent Kompany hay Rio Ferdinand đang nhận.

Quang Tuấn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.