Barca 'tê liệt' cánh trái trước trận gặp PSG

Barca 'tê liệt' cánh trái trước trận gặp PSG

Thứ 4, 27/03/2013 00:19

Adriano, Puyol và mới nhất là cái tên Jordi Alba gia nhập “hội thương binh” mang tên Barca. Đây có thể là một tin rất vui cho BLĐ của đội bóng đến từ nước Pháp Paris Saint Germain…

Đội bóng xứ Catalunya vừa đón một thông tin không vui trước chuyến làm khách đến sân Công viên các hoàng tử. Sau Adriano, Puyol, Barca lại mất thêm một cầu thủ nữa ở hàng phòng ngự và nhân vật mới nhất gia nhập danh sách thương binh ở Nou Camp là Jordi Alba. Hậu vệ cánh trái này đã dính chấn thương đùi ở trận hòa Phần Lan 1-1.

Bóng đá Quốc tế - Barca 'tê liệt' cánh trái trước trận gặp PSG

Theo như thông báo của bộ phận Y tế của ĐT Tây Ban Nha: “Sáng nay Jordi Alba đã được kiểm tra y tế sơ bộ. Và kết quả là anh ấy đã dính một chấn thương cơ ở đùi phải. Hiện Alba đã trở về Barca thay vì cùng tập luyện với các đồng đội trên tuyển”.

Theo kế hoạch, sáng nay trung tâm huấn luyện Ciutat Esportiva Joan Gamper, Barca đã phân công bác sỹ Pruna thực hiện các cuộc xét nghiệm kỹ lưỡng và đưa ra kết luận cuối cùng về thời gian điều trị. Kết quả đã được BLĐ Barca thông báo sau đó ít giờ là Alba sẽ không đá cho đội tuyển Tây Ban Nha ở trận đấu quan trọng với Pháp vào giữa tuần tới, và anh cũng có thể vắng mặt ở trận lượt đi Champions League với PSG vào ngày 2/4 tới đây.

“Virus FIFA” đã cướp đi hậu vệ trái cuối cùng của Barca, bởi ở Nou Camp hiện chỉ có Alba và Adriano có thể đảm đương hành lang trái. Cầu thủ trẻ Montoya cũng đã từng được sử dụng ở vị trí này từ đầu mùa, tuy nhiên vì số lần ra sân khá hạn chế nên rất khó để anh có thể đối mặt với những Ibra, Lavezzi, Pastore hay Lucas Moura. Đây hứa hẹn sẽ là lần trở lại khó khăn của Tito…

Quang Tuấn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.