Barca thắng nhưng HLV Martino không vui

Barca thắng nhưng HLV Martino không vui

Thứ 5, 07/11/2013 15:24

Đêm qua Barcelona đã vượt qua Milan tại lượt trận thứ 4 Champions League, nhưng sau trận đấu HLV Tata Martino tỏ ra không hài lòng với chiến thắng này.

Sáng nay, Barca có chiến thắng quan trọng 3-1 trước AC Milan để vượt qua vòng đấu bảng Champions League. Nhưng sau trận đấu, HLV Martino tỏ ra không hài lòng với kết quả này khi cho rằng các học trò đã không còn là chính mình trong hiệp hai.

Bóng đá Quốc tế - Barca thắng nhưng HLV Martino không vui

“Kết quả hiệp thi đấu thứ nhất khiến diễn biến hiệp hai có phần thay đổi. Các học trò của tôi đã thi đấu không tốt. Tôi không muốn nhận xét nhiều vềvấn đề này, nhưng chúng tôi vẫn đang làm tất cả để hoàn thiện đội bóng đến mức tối đa”, HLV Martino cho biết.

Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 2-1, rõ ràng điều này đã tác động rất nhiều tới tâm lý của các cầu thủ hai bên. Milan thi đấu quyết tâm hơn, trong khi đó Barca lại thiếu sự sắc sảo trong khâu ghi bàn thắng. Dù Neymar, Iniesta hay Sanchez đã tạo được khá nhiều sóng gió trước khung thành đối phương nhưng họ không thể cụ thể hóa thành bàn thắng. Phải tới phút 80 Messi mới tỏa sáng ấn định chiến thắng 3-1 cho đội nhà.

Về phía BLĐ Milan, HLV Allegri không đề cập nhiều đến trận đấu mà ông chỉ đánh giá cao tầm quan trọng của Mario Balotelli, ông cho rằng cầu thủ này chưa thể tỏa sáng là do ảnh hưởng từ chấn thương.

Ánh Tuyết

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.