Barcelona đạt mốc 350 triệu người hâm mộ

Barcelona đạt mốc 350 triệu người hâm mộ

Thứ 3, 26/03/2013 23:06

Với những thành công rực rỡ trong những năm gần đây cùng với lối đá tấn công đẹp mắt Barca đang là một trong những đội bóng có nhiều người hâm mộ nhất. Chủ tịch Sandro Rosell cho biết lượng fans của Barca trên toàn thế giới đã lên đến 350 triệu người.

Trả lời phỏng vấn tờ El Mundo Deportivo, chủ tịch Rosell cho biết bất chấp khủng hoảng kinh tế toàn cầu Barca vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả. Bằng chứng là mặc dù thẻ hội viên dành cho fan Barca không giảm giá nhưng vẫn bán rất chạy.

Bóng đá Quốc tế - Barcelona đạt mốc 350 triệu người hâm mộ

Ông Rosell tự hào nói: “ Sự quan tâm của người hâm mộ Barca ngày càng tăng. Fanpage của CLB trên các trang mạng xã hội Facebook và Twitter luôn dẫn đầu về số lượng người hâm mộ. Và theo một thống kê gần đây có đến 350 triệu fan hâm mộ Barca trên toàn thế giới”.

Ngoài ra, theo chủ tịch Sandro Rosel, giá trị của CLB đã gia tăng đáng kể từ khi ông lên nắm quyền. Barca đã mua lại mảnh đất đã bán trước đây tại Sant Joan Despi, cải thiện cơ sở hạ tầng tại lò La Masia, sửa chữa cơ sở Picadero đang bỏ hoang thành khu dịch vụ cho hội viên và nâng cấp khu vực phòng thay đồ. Tài chính của CLB cũng được cải thiện từ khi Rosel lên nhậm chức. Các khoản nợ giảm 130 triệu Euro, đội bóng xứ Catalan có thêm những nguồn thu mới với lợi nhuận kỷ lục và các ngân hàng luôn tin tưởng vào khả năng tài chính của Barca khi luôn trả đúng hạn.

Sơn Chí

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.