Bắt 2 đối tượng ăn nhậu xong, rủ nhau đi trộm

Bắt 2 đối tượng ăn nhậu xong, rủ nhau đi trộm

Ngô Thị Huyền

Ngô Thị Huyền

Thứ 3, 11/04/2017 13:40

Sau khi ăn nhậu, Tuấn và Khánh rủ nhau lên kế hoạch đột nhập nhà dân ở thôn Tân Lộc, xã Quảng Tân, thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình để trộm cắp tài sản.

Ngày 11/4, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam Phan Hồng Khánh (SN 1993) và Phạm Anh Tuấn (SN 1995), cùng trú tại thôn Tân Trường, xã Quảng Tân, thị xã Ba Đồn về tội Trộm cắp tài sản.

Theo hồ sơ vụ án, vào khoảng 0h ngày 6/4, sau khi ăn nhậu xong, Khánh rủ Tuấn đi tìm nhà người dân sơ hở để trộm tài sản rồi bán lấy tiền tiêu xài. Khi đi đến trước nhà của anh Giáp Phú (SN 1974, trú thôn Tân Lộc, xã Quảng Tân), quan sát thấy xung quanh không có ai nên cả 2 đã đột nhập vào nhà này lục tìm tài sản.

An ninh - Hình sự - Bắt 2 đối tượng ăn nhậu xong, rủ nhau đi trộm

 Tuấn (trái) và Khánh (phải) tại cơ quan điều tra.

Tuấn và Khánh đã lấy trộm 1 máy tính bảng Ipad, 1 đồng hồ đeo tay và 1 máy bơm nước. Toàn bộ số đồ trộm được, cả hai mang về nhà của Khánh cất giấu.

Thực hiện phi vụ trộm cắp đầu tiên tại nhà anh Phú trót lọt, cả hai sau đó đã tiếp tục quay lại đây đột nhập lục tìm và lấy thêm 1 điện thoại Iphone 6 và 1 ví da bên trong có 900.000 đồng. Tổng giá trị tài sản được định giá là 23.820.000 đồng.

An ninh - Hình sự - Bắt 2 đối tượng ăn nhậu xong, rủ nhau đi trộm (Hình 2).

 Tang vật vụ án.

Nhận được tin báo của nạn nhân, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Ba Đồn đã tiến hành xác minh, truy xét. Từ những chứng cứ thu thập được, công an đã bắt giữ Tuấn và Khánh.

Ngô Huyền

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.