Bắt 2 nghi phạm dùng dao sát hại thầy lang vì nghi con bị ‘"bỏ bùa"

Bắt 2 nghi phạm dùng dao sát hại thầy lang vì nghi con bị ‘"bỏ bùa"

Đỗ Thị Chang

Đỗ Thị Chang

Chủ nhật, 12/11/2017 09:46

Do nghi ngờ bản thân và con gái bị bỏ bùa dẫn ốm liên miên, nên Sò đã rủ chồng đến nhà sát hại thầy lang chữa bệnh cho mình…

Thông tin từ Công an tỉnh Hà Giang, ngày 11/11, Công an huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang vừa thực hiện lệnh bắt khẩn cấp 2 đối tượng Tráng Thị Sò (SN 1963) và Hạng Nhìa Cở (SN 1961), cùng trú tại thôn Pố Lồ, thị trấn Đồng Văn, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang để điều tra về hành vi giết người.

Trước đó, vào khoảng 14h ngày 10/10, thấy con gái bị đau mắt mãi chưa khỏi, bản thân mình lại bị ốm nặng hơn nên Tráng Thị Sò đã tỏ ra nghi ngờ ông Sùng Sìa L. (SN 1953, hành nghề bốc thuốc và xem bói) ở thôn Giàng Giáo Lủng, xã Sảng Tủng, huyện Đồng Văn đã bỏ "ma Ngũ hải" làm 2 mẹ con Sò ốm liên miên.

Bực tức trong lòng, Tráng Thì Sò đã bàn bạc với chồng là Hạng Nhìa Cở đến nhà ông L. để sát hại. Tuy nhiên, thấy chồng có vẻ dè dặt, không muốn đi thì Sò đã động viên, rủ chồng đi cùng mình cho đỡ sợ. Còn việc sát hại ông L. để Sò ra tay.

An ninh - Hình sự - Bắt 2 nghi phạm dùng dao sát hại thầy lang vì nghi con bị ‘'bỏ bùa'

Ảnh minh họa.

Khi đến nhà ông L., giữa hai bên xảy ra cãi vã. Sau đó, Sò đã dùng dao chém nhiều nhát vào đầu và người làm ông L. bị trọng thương và tử vong sau đó. Gây án xong, cả 2 đối tượng bỏ về nhà.

Nhận được tin báo, Công an huyên Đồng Văn đã nhanh chóng có mặt, tiến hành điều tra, làm rõ và xác định 2 đối tượng gây án là Tráng Thị Sò và Hạng Nhìa Cở.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Khánh Ngân

 

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.