Bắt 2 thanh niên chặn đường, lôi thiếu nữ vào vườn mía hãm hiếp

Bắt 2 thanh niên chặn đường, lôi thiếu nữ vào vườn mía hãm hiếp

Nguyễn Anh Ngọc

Nguyễn Anh Ngọc

Thứ 6, 10/02/2017 07:54

Thấy thiếu nữ xinh đẹp đi một mình tại nơi hoang vắng, Thắng và Lâm đã rủ nhau chặn đầu, lôi nạn nhân vào bãi mía thay nhau hiếp.

Ngày 10/2, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Kỳ (Nghệ An) cho biết, đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 2 đối tượng Nguyễn Văn Lâm (SN 1998) và Dương Văn Thắng (SN 1999, cùng trú tại xã Nghĩa Phúc, huyện Tân Kỳ về hành vi hiếp dâm.

Theo điều tra, vào khoảng 17h ngày 13/1, Lâm và Dương đang đi chơi, thấy em N.T.D (SN 2001) đi qua đường nên nảy sinh ý định hiếp dâm.

Sau khi bàn bạc, Thắng đã chặn xe rồi cùng Lâm lôi em D. xuống vườn mía. Mặc dù em D. ra sức vùng vẫy, la hét kêu cứu nhưng do khu vực vắng vẻ, lại chiều tối nên không có người qua lại.

Em D. van xin 2 đối tượng buông tha cho mình, nhưng Thắng và Lâm vẫn thực hiện hành vi hiếp dâm nạn nhân. Thực hiện xong hành vi thú tính, Lâm và Thắng bỏ đi, để mặc em D. tại hiện trường.

An ninh - Hình sự - Bắt 2 thanh niên chặn đường, lôi thiếu nữ vào vườn mía hãm hiếp

 Các đối tượng tại cơ quan điều tra (Ảnh công an cung cấp).

Nạn nhân trở về kể lại toàn bộ sự việc cho mẹ nghe. Gia đình em D. đã gửi đơn trình báo cho cơ quan chức năng. Nhận được thông tin, Công an huyện Tân Kỳ lập tức vào cuộc điều tra.

Sau khi thu thập đầy đủ tài liệu, công an đã ra lệnh bắt khẩn cấp các đối tượng. Tuy nhiên, thời điểm này, 2 đối tượng đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Đến ngày 31/1, Công an huyện Tân Kỳ bắt giữ thành công Nguyễn Văn Lâm khi hắn xuất hiện tại địa phương. Ngày 3/2, cơ quan chức năng tiếp tục bắt giữ được Dương Văn Thắng.

Tại trụ sở công an, cả hai thừa nhận hành vi phạm tội của mình và cho biết, lúc đó do uống rượu nên không kiềm chế được bản thân.

Anh Ngọc

Xem thêm video:

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.