Galaxy là một nhãn hiệu thiết bị di động nổi tiếng, chúng ta đã thấy vô số smartphone và máy tính bảng ra đời dưới thương hiệu Galaxy những năm gần đây. Nhưng với vụ scandal với Galaxy Note 7, danh tiếng của Samsung đã bị suy giảm nghiêm trọng. Tuy nhiên, với hoạt động bán hàng Note 7 đã được phục hồi trở lại trên toàn cầu, Galaxy vẫn giữ vị trí là nhãn hiệu giá trị nhất của Hàn Quốc. Đây là một tin tốt cho Samsung trong bối cảnh hiện tại. Như chúng ta đã biết, cuối tuần vừa qua, Note 7 đã quay trở lại các cửa hàng Hàn Quốc và chuẩn bị đến các thị trường quốc tế khác trong những tuần tới.
Theo chỉ số đánh giá nhãn hiệu của Brand Stock tại Hàn Quốc, Galaxy vẫn đứng đầu bảng với số điểm 912,1 điểm trong quý III của năm. Và mặc dù chưa rõ làm thế nào để Brand Stock có được con số này, song nếu Galaxy có thể vẫn tồn tại và phát triển tốt sau một quý có nhiều biến động với Galaxy Note 7, mọi người tin rằng nó sẽ ở top nhãn hiệu hàng đầu một thời gian nữa.
Như bạn cũng nhìn thấy trong bảng xếp hạng, người khổng lồ công nghệ Google cũng có ảnh hưởng khá lớn tại Hàn Quốc, với vị trí thứ 9 tại đây trong quý III. Với việc công ty có trụ sở tại Mountain view sẽ ra mắt một số sản phẩm quan trọng tại một sự kiện đặc biệt tuần này, vị trí của Google sẽ tiệm cận Galaxy của Samsung vào thời điểm Brand Stock công bố kết quả bảng xếp hạng quý IV/2016.
Cẩm Thịnh theo Phonearena