Bắt đối tượng đâm chết 1 nhân viên quán karaoke trong lúc xô xát

Bắt đối tượng đâm chết 1 nhân viên quán karaoke trong lúc xô xát

Nguyễn Thị Nhâm

Nguyễn Thị Nhâm

Thứ 5, 11/05/2017 20:34

Lợi chạy ra ngoài thì bị nhóm người của quán karaoke áp sát dùng gậy, mã tấu lao vào hành hung. Vì vậy, Lợi phản ứng, dùng dao nhọn đâm anh Trương Minh Phong tử vong.

Ngày 11/5, cơ quan điều tra Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Lợi (29 tuổi, ngụ TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) để điều tra làm rõ về vụ án mạng vừa xảy  ra tại một quán karaoke. Nạn nhân vụ án được xác định là anh Trương Minh Phong (30 tuổi, quê tỉnh Quảng Nam).

Theo đó, vào khuya 10/5, Lợi đến hát karaoke tại quán N.T. trên đường Trần Huy Liệu, phường 7, TP.Vũng Tàu. Tại đây, sau cuộc vui, Lợi gọi nhân viên lên thanh toán tiền và được báo số tiền lên đến 3 triệu đồng. Lợi cho rằng số tiền 3 triệu đồng là thiếu thực tế và bị nâng giá lên quá nhiều. Thế nên, Lợi không đồng ý chi trả và tức giận bỏ về.

Đến 3h ngày 11/5, chủ quán đã gọi Lợi đến để thỏa thuận lại giá tiền hát. Khi Lợi đến, nhân viên quán nói nếu không thanh toán tiền sẽ giữ xe lại nên hai bên xảy ra cự cãi. Lát sau, nhân viên quán đóng cửa, Lợi thấy vậy liền vùng chạy ra ngoài thì bị nhóm người của quán karaoke áp sát dùng gậy, mã tấu lao vào hành hung.

Tại đây, Lợi phản ứng, dùng dao nhọn đâm anh Trương Minh Phong tử vong.

Vĩnh Thựu

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.