Bắt đối tượng gây ra hàng loạt vụ đập kính ô tô trộm cắp tài sản

Bắt đối tượng gây ra hàng loạt vụ đập kính ô tô trộm cắp tài sản

Phạm Xuân Chinh

Phạm Xuân Chinh

Thứ 2, 13/03/2017 10:25

Sau khi gây ra nhiều vụ trộm tài sản bằng phương thức đập kính xe ô tô sang trọng trên địa bàn TP. Vinh, Hoàng đã bỏ trốn ra nước ngoài. Khi đối tượng vừa về nước thì bị công an bắt giữ.

Ngày 11/3, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an TP. Vinh, đơn vị vừa tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Ngọc Hoàng (34 tuổi), trú tại xóm Khoa Đà 3, xã Hưng Tây, huyện Hưng Nguyên để phục vụ điều tra tội Trộm cắp tài sản. 

An ninh - Hình sự - Bắt đối tượng gây ra hàng loạt vụ đập kính ô tô trộm cắp tài sản

 Đối tượng Nguyễn Ngọc Hoàng.

Cuối năm 2016, Công an TP.Vinh nhận được nhiều đơn trình báo của người dân trên địa bàn, xe ô tô bị kẻ trộm đập vỡ kính trộm cắp nhiều tài sản có giá trị. Với thủ đoạn liều lĩnh, manh động, đã gây ra sự hoang mang cho người dân trên địa bàn.

Trước tình hình đó, Công an TP.Vinh đã xác lập chuyên án mang bí số 037T để tổ chức đấu tranh, triệt phá. Sau quá trình thu thập hồ sơ chứng cứ, bằng các biện pháp nghiệp vụ, CQĐT xác định Nguyễn Ngọc Hoàng là nghi phạm của những vụ trộm trên. "Đánh hơi" được sự nguy hiểm, Hoàng đã nhanh chân làm thủ tục xuất cảnh sang Malaysia để lẩn trốn. Nhận được đề nghị của Công an Việt Nam, cơ quan chức năng Malaysia đã phối hợp trục xuất Hoàng về nước. 

An ninh - Hình sự - Bắt đối tượng gây ra hàng loạt vụ đập kính ô tô trộm cắp tài sản (Hình 2).

 Một chiếc ô tô bị trộm đập vỡ kính, trộm cắp tài sản.

Khi đối tượng vừa về tới Việt Nam, các trinh sát đã tiến hành bắt khẩn cấp Hoàng trước sự ngỡ ngàng của gia đình và người thân. Khám xét nhà đối tượng, công an thu giữ một chiếc búa (dụng cụ để tiến hành gây án), một điện thoại và 5000USD.

Tại cơ quan điều tra, Hoàng khai nhận, mình chính là thủ phạm gây ra nhiều vụ đập kính ô tô và trộm cắp tài sản trên địa bàn TP.Vinh. Do thiếu tiền tiêu xài, vào đêm tối, Hoàng mang búa tiếp cận những chiếc xe ô tô sang trọng, đập cửa kính trộm cắp tài sản có giá trị bán tiêu xài.

Hiện, CQĐT đang hoàn tất hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Xuân Chinh  

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.