Bắt đối tượng giết người vì mâu thuẫn khi đi đòi nợ cuối năm

Bắt đối tượng giết người vì mâu thuẫn khi đi đòi nợ cuối năm

Dương Thị Hạnh

Dương Thị Hạnh

Chủ nhật, 31/12/2017 19:03

Cuối năm, Thụy cùng ông Đ. đi đòi nợ tiền công. Trong lúc đang đợi chủ nhà về trả tiền, cả hai nảy sinh mâu thuẫn dẫn đến cự cãi khiến Thụy dùng dao đâm chết ông Đ..

Chiều 31/12, Công an quận Tân Bình (TP.HCM) cho biết, đơn vị này vừa bắt giữ đối tượng Phùng Nguyễn Trọng Thụy (tự Tí, SN 1980, ngụ quận Tân Phú, TP.HCM) được di lí từ Đồng Nai về TP.HCM để điều tra về hành vi giết người.

Được biết, Thụy là nghi can chính trong vụ án giết chết ông Lê Ngọc Đ. (SN 1969, ngụ phường 8, quận 11) tại một quán cà phê trong con hẻm số 338 trên đường Âu Cơ (phường 10, quận Tân Bình) vào tối 29/12.

An ninh - Hình sự - Bắt đối tượng giết người vì mâu thuẫn khi đi đòi nợ cuối năm

Hiện trường xảy ra vụ án mạng

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17h ngày 29/12, khi Thụy đang ngồi uống cà phê tại con hẻm 338 Âu Cơ với ông Đ. thì cả hai phát sinh mâu thuẫn. Trong lúc cự cãi, Thụy bất ngờ rút từ trong túi ra một con dao nhọn và đâm ông Đ. khiến nạn nhân ngã gục.

Sau khi xảy ra sự việc, nạn nhân đươc người dân đưa đi bệnh viện quận Tân Phú cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, gây mất máu cấp, nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.

Về phía Thụy, sau khi gây án xong, đối tượng đã bỏ trốn khỏi địa bàn. Bằng nguồn tin riêng, các trinh sát phát hiện Thụy bỏ trốn về một nhà người quen trên địa bàn huyện Cẩm Mỹ (tỉnh Đồng Nai).

Công an quận Tân Bình đã nhanh chóng tung các mũi trinh sát lần theo dấu vết bắt đối tượng Thụy về quy án. Sau đó, đối tượng đã được di lý về TP.HCM để lấy lời khai phục vụ công tác điều tra.

Theo lời khai nghi can, được biết, Thụy và ông Đ. cùng làm công cho một người đàn ông sống trong con hẻm 338 Âu Cơ. Vào chiều ngày 29/12, Thụy cùng ông Đ. rủ nhau đến nhà người đàn ông này để lấy tiền.

Trong lúc ngồi đợi chủ nhà về, Thụy và ông Đ. nảy sinh mâu thuẫn trong việc chia chác tiền bạc. Vì vậy, hai bên cãi nhau hết sức kịch liệt khiến cho Thụy không kiềm chế được bản thân, dùng dao đâm chết ông Đ..

Hiện, vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.