Bắt đối tượng mượn xe ô tô từ Hà Nam vào Thanh Hóa trộm cắp tài sản

Bắt đối tượng mượn xe ô tô từ Hà Nam vào Thanh Hóa trộm cắp tài sản

Nguyễn Thiện Quyền

Nguyễn Thiện Quyền

Thứ 7, 04/11/2017 16:53

Do thua cờ bạc với số tiền lớn, Nguyễn Văn Ba đã mượn ô tô từ Hà Nam vào Thanh Hóa lấy trộm 93 thùng sơn tại 1 cửa hàng thuộc huyện Nga Sơn mang ra mang ra Hà Nội tiêu thụ.

Ngày 4/11, theo thông tin từ Công an huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa, đơn vị này vừa bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Ba (SN 1990), trú tại huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản. 

Trước đó, vào tối 28/10, Ba đi xe ô tô đến địa bàn huyện Nga Sơn thì phát hiện 1 cửa hàng bán sơn tại xã Nga Nhân không có người trông coi. Sau đó, Nguyễn Văn Ba đã dùng kìm phá khóa của cửa hàng và lấy đi 93 thùng sơn các loại.

An ninh - Hình sự - Bắt đối tượng mượn xe ô tô từ Hà Nam vào Thanh Hóa trộm cắp tài sản

Đối tượng Nguyễn Văn Ba cùng tang vật tại cơ quan công an.

Nhận được tin báo của người dân, Công an huyện Nga Sơn đã vào cuộc điều tra, xác minh và bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Ba vào ngày 2/11.

Tại cơ quan công an, Nguyễn Văn Ba khai nhận, vì ham cờ bạc nên mình đang nợ một số tiền lớn. Và để có tiền trả nợ, đối tượng đã nảy sinh ý định đi ăn trộm tài sản. Nhớ lại trong thời gian từng đi buôn bán tại địa bàn huyện Nga Sơn, có cửa hàng anh Phạm Văn M., trú tại xã Nga Nhân thường không có người trông coi vào ban đêm nên y liền lên kế hoạch để trộm.

Nói là làm, đối tượng Nguyễn Văn Ba đã mượn xe tải của một người quen ở huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam đi vào cửa hàng anh M. để trộm. Tại đây, Ba đã dùng kìm cộng lực phá khóa cửa hàng, lấy được 93 thùng sơn các loại với tổng giá trị khoảng 170 triệu đồng. Sau đó, Ba mang số sơn trộm được đưa ra Hà Nội tiêu thụ. 

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.