Bất động sản Gia Hưng bị "tuýt còi"

Bất động sản Gia Hưng bị "tuýt còi"

Thứ 5, 27/12/2012 23:57

Ngày hội mua nhà giá gốc sau nhiều sự cố, hôm qua, 21/10 cũng chính thức được khai mạc, nhiều người dân đã kỳ vọng vào sự kiện này. Tuy nhiên, ngay trong ngày khai mạc, ban tổ chức đã phát hiện ra trường hợp bán giá chênh tại đây.

Đó là gian hàng của Cty Bất động sản Gia Hưng. Theo đó, giá gốc của dự án Tân Tây Đô (Hoài Đức) được yết tại gian hàng là 15,5 triệu đồng/m2 nhưng nhân viên kinh doanh lại chào giá cho khách hàng với giá 18 triệu đồng/m2 (cao hơn giá gốc 2,5 triệu đồng/m2).

Ông Nguyễn Trung Thành - Giám đốc Cty truyền thông ASEAN C&C (đơn vị tổ chức) cho biết, khi bị phát hiện, ban tổ chức đã lập biên bản và yêu cầu Cty này dừng tham gia giới thiệu sản phẩm tại hội chợ.

Ban tổ chức đã cam kết với các đơn vị tham gia bán hàng với giá gốc tại ngày hội, vì vậy đề nghị các đơn vị thực hiện theo đúng quy định của BTC để phục vụ tốt nhất nhu cầu của người mua. Nếu đơn vị nào vì phạm sẽ bị đình chỉ và yêu cầu không được tham dự bán hàng hoặc giới thiệu sản phẩm tại ngày Hội.

Bất động sản - Bất động sản Gia Hưng bị 'tuýt còi'Bất động sản Gia Hưng bị "tuýt còi" vì chào báo giá cao hơn thực tế

Ông Thành cho biết thêm: "Trong vài ngày tới, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra các hoạt động kinh doanh giới thiệu tư vấn bán hàng của các đơn vị tham gia. Đồng thời, thực hiện thường xuyên công tác tuyên truyền, an ninh nhằm giúp cho người dân đến tham dự không bị các trường hợp xấu lợi dụng".

Tuy nhiên, nhiều khách hàng đến tham quan muốn tìm cho mình một căn hộ giá cả hợp lý nhưng đều thất vọng khi các chủ đầu tư đưa ra giá thấp nhất là 3,2 tỷ/căn và cao nhất là 4,9 tỷ/căn.

Như vậy, nhà thu nhập thấp được đưa vào chương trình giới thiệu sản phẩm tại ngày hội như tuyên bố của ban tổ chức nhưng thực tế không có. Mỗi gian hàng, có giá thuê từ 15 - 24 triệu cho ba ngày diễn ra ngày hội.

Thế Toàn


Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.