Bắt được nhóm đối tượng đập phá nhà hàng tại trung tâm TP.HCM

Bắt được nhóm đối tượng đập phá nhà hàng tại trung tâm TP.HCM

Hoàng Văn Việt

Hoàng Văn Việt

Thứ 5, 29/08/2019 21:52

Do mâu thuẫn trong việc cho thuê nhà, cặp vợ chồng 9x đã thuê giang hồ đến đập phá nhà hàng, nhằm gây áp lực để người thuê tại đây phải dọn đi.

Sau thời gian vào cuộc điều tra, đến ngày 29/8, phòng Cảnh sát hình sự (CSHS) Công an TP.HCM (PC02) đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Phước, SN 1990, ngụ quận 1, TP.HCM, Hán Hoàng Thuỳ Trang, SN 1990, vợ Phước, ngụ cùng địa chỉ trên và 8 đối tượng khác, để điều tra hành vi gây rối công cộng.

Đây là nhóm đối tượng tham gia đập phá nhà hàng trên đường Nguyễn Công Trứ, quận 1, TP.HCM vào ngày 8/8 vừa qua.

An ninh - Hình sự - Bắt được nhóm đối tượng đập phá nhà hàng tại trung tâm TP.HCM

Vợ chồng Phước, Trang bị bắt giữ.

Kết quả điều tra cho thấy, từ tháng 10/2017, bà Nguyễn Thị Hà Đ., SN 1982, quê TP.Hà Nội hợp đồng thuê căn nhà trên đường Nguyễn Công Trứ, quận 1 của ông Nguyễn Văn Hướng, SN 1979, quê TP.Hải Phòng để kinh doanh. Hợp đồng thuê nhà trong thời hạn 5 năm, giá 110 triệu đồng/tháng.

Đến tháng 06/2018, ông Hướng bán căn nhà trên cho vợ chồng Phước. Bà Đ. sau đó tiếp tục thuê lại căn nhà trên của vợ chồng Phước theo giá cũ, tuy nhiên không ký hợp đồng.

Do thời gian sau đó, việc làm ăn buôn bán không thuận lợi nên bà Đ. đặt vấn đề xin vợ chồng Phước giảm giá tiền thuê nhà, hoặc cho phép bà sang nhượng cho người khác thuê.

Nhưng việc này vợ chồng Phước không đồng ý nên đã đơn phương chấm dứt hợp đồng. Sau đó, Phước cho người khác thuê và nhờ văn phòng Thừa phát lại quận 1 lấy nhà. Tuy nhiên, bà Đ. không chịu giao nhà.

Đến chiều 8/8, Phước cùng vợ thuê nhóm giang hồ xăm trổ, bịt kín khẩu trang, đội mũ bảo hiểm, cầm hung khí xông vào đập phá nhà hàng, tấn công nhân viên.

Trong đó, Phan Chí Khang (SN 1998) trước khi rời khỏi nhà hàng đã lấy đi chiếc túi xách để tại quầy lễ tân, mà theo bà Đ. bên trong có 200 triệu đồng.

An ninh - Hình sự - Bắt được nhóm đối tượng đập phá nhà hàng tại trung tâm TP.HCM (Hình 2).

Nhóm giang hồ tham gia đập phá nhà hàng bị bắt giữ.

Toàn bộ diễn biến vụ đập phá được camera an ninh tại nhà hàng này ghi lại. Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ 6 tuýp sắt, 11 gậy gỗ, 2 viên gạch và 1 con dao bầu. 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.