Bắt gã thanh niên sát hại anh họ khi bị 'ma men' dẫn lối

Bắt gã thanh niên sát hại anh họ khi bị 'ma men' dẫn lối

Thứ 6, 28/07/2017 19:27

Trong lúc uống bia, giữa Mạnh và anh T. bất ngờ xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Đỉnh điểm, Mạnh đã dùng vỏ chai bia đâm nạn nhân tử vong.

Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Bắc Giang đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ án mạng xảy ra tại thôn Mịn To, xã Trù Hựu, huyện Lục Ngạn. Nạn nhân được xác định là anh Thân Văn T. (SN 1985, trú tại địa chỉ trên).

Trước đó, vào tối 24/7, sau khi uống rượu tại nhà bạn, anh Thân Văn T. gặp Nguyễn Tiến Mạnh (SN 1992, trú tại thôn Mịn To, xã Trù Hựu, huyện Lục Ngạn) nên tiếp tục rủ nhau đi uống bia.

Vì đã khuya nên Mạnh, anh T. cùng một người bạn quyết định mua bia và bánh đa đem ra ngã ba đường thôn để uống. Trong lúc uống bia, anh T. và Mạnh bất ngờ xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. “Rượu vào, lời ra” hai bên căng thẳng, thách thức nhau.

Đỉnh điểm, Mạnh dùng chai bia đập vào đầu, đâm vào cổ anh T. khiến nạn nhân gục xuống.

Sự việc nhanh chóng được người dân phát hiện và đưa nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa huyện Lục Ngạn. Tuy nhiên do vết thương quá nặng nên anh T. đã tử vong không lâu sau đó. Sau khi gây án, Nguyễn Tiến Mạnh đã ra đầu thú.

An ninh - Hình sự - Bắt gã thanh niên sát hại anh họ khi bị 'ma men' dẫn lối

Ảnh minh họa.

Sau khi nhận tin báo, phòng PC45, Công an tỉnh Bắc Giang phối hợp với Công an huyện Lục Ngạn cùng các đơn vị chức năng có mặt tổ chức khám nghiệm hiện trường, tử thi để điều tra làm rõ vụ việc.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, Trưởng Công an xã Trù Hựu cho biết, Mạnh và T. vốn là anh em họ và thường xuyên rủ nhau đi uống bia rượu. Cả hai vốn chơi rất thân và chưa xảy ra mâu thuẫn, thù hằn.

Hiện, Công an tỉnh Bắc Giang đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án trên.

Khánh Ngân

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.