Bắt giữ 23 tấn gỗ trắc không giấy tờ

Bắt giữ 23 tấn gỗ trắc không giấy tờ

Thứ 2, 26/08/2013 08:29

Mặc dù đã trải qua vài ngày sau khi 23 tấn gỗ trắc quý hiếm bị hạt kiểm lâm huyện Sơn Hòa (Phú Yên) bắt giữ nhưng chủ nhân số gỗ quý này vẫn chưa xuất trình được giấy tờ hợp lệ và nguồn gốc số gỗ trên.

Trước đó, lúc 19h30 phút ngày 22/8, hạt kiểm lâm huyện Sơn Hòa (Phú Yên) đã bắt giữ một chiếc xe ô tô tải mang BKS: 81C – 024.18 do ông Thanh điều khiển, vận chuyển một số lượng lớn gỗ quý hiếm lưu hành trên QL25 (theo hướng từ Gia Lai – Phú Yên), đoạn qua cầu Suối Thá, xã Suối Bạc, huyện Sơn Hòa.

Miền trung - Bắt giữ 23 tấn gỗ trắc không giấy tờ

(Ảnh minh họa)

Qua kiểm tra, phát hiện trên xe có 23 tấn gỗ trắc (gồm gốc, cành, nhánh) nhưng chủ xe là ông Thanh đã không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc số lượng gỗ trên. Sau đó, ông này có hẹn 8h sáng ngày 23/8, sẽ cung cấp đầy đủ giấy tờ hợp lệ và nguồn gốc số gỗ quý trên cho cơ quan chức năng kiểm tra. Đến hẹn thì không thấy ông này có mặt nên ngay trong buổi sáng cùng ngày, hạt kiểm lâm huyện Sơn Hòa đã mời cơ quan công an, viện kiểm sát và chính quyền địa phương đến khám phương tiện, xác định chủng loại và khối lượng gỗ để xử lý.

Hiện phương tiện và tang vật đang bị tạm giữ tại hạt Kiểm lâm huyện Sơn Hòa.

Nhất Minh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.