Bắt giữ đối tượng đột nhập dãy trọ của "cố nhân" để cướp tài sản

Bắt giữ đối tượng đột nhập dãy trọ của "cố nhân" để cướp tài sản

Nguyễn Duy Cường

Nguyễn Duy Cường

Thứ 4, 13/09/2017 17:39

Ngày 13/9, thông tin từ cơ quan CSĐT Công an TP.Đà Nẵng, đơn vị này đã bắt giữ Huỳnh Nhung (25 tuổi), ngụ quận Hải Châu về hành vi cướp tài sản.

Rạng sáng 10/9, chị Huỳnh Thị Thùy Tr. (25 tuổi, công nhân), trú tỉnh Quảng Ngãi, đang nằm trong phòng trọ thì bất ngờ bị đối tượng xông tới dí kéo vào cổ đe dọa. Chị Tr. hoảng sợ, chỉ biết làm theo yêu cầu của đối tượng.

Kẻ cướp lấy của chị Tr. một chiếc điện thoại và 2,5 triệu đồng. Sau đó, hắn buộc chị Tr. phải đưa chìa khóa cổng cho mình để mở và trốn thoát.

Pháp luật - Bắt giữ đối tượng đột nhập dãy trọ của 'cố nhân' để cướp tài sản

Đối tượng Nhung tại cơ quan điều tra.

Sáng cùng ngày, chị Tr. trình báo sự việc với cơ quan chức năng. Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.Đà Nẵng liền tập trung lực lượng truy tìm đối tượng gây án. Qua điều tra, công an xác định Nhung là đối tượng đã đột nhập vào phòng chị Tr. để cướp tài sản. Ngày 12/9, Nhung bị CQĐT bắt giữ.

Nhung khai nhận, thời gian gần đây thất nghiệp và sống lang thang với nhiều đối tượng có tiền án, tiền sự, do không có tiền tiêu xài, Nhung nảy sinh ý định cướp tài sản.

Nhung lấy kéo ở tủ bánh mỳ trong chợ Bắc Mỹ An rồi đến dãy trọ chị Tr. ở để thực hiện kế hoạch của mình. Ngoài ra, Nhung còn cho biết, sở dĩ vào dãy trọ của chị Tr. gây án vì bạn gái cũ đã từng ở đây.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.