Bắt giữ xe tải chở trên 2m3 gỗ không nguồn gốc

Bắt giữ xe tải chở trên 2m3 gỗ không nguồn gốc

Thứ 6, 11/01/2013 08:30

Ngày 10/1, theo thông tin từ Đội CSGT số 2, thuộc Phòng CSGT (PC67) Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, đơn vị vừa tiến hành bàn giao hơn 2,1m3 gỗ không có giấy tờ hợp lệ cho Phòng Cảnh sát Môi trường và Hạt kiểm lâm TP Huế để xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó, vào khoảng gần 4h sáng ngày 9/1, trong lúc đang làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên tuyến quốc lộ 1A tại km 806 đoạn đi qua địa phận xã Phong An, huyện Phong Điền (Thừa Thiên - Huế), tổ tuần tra kiểm soát thuộc Đội số 2, Phòng PC67 đã phát hiện xe ô tô tải mang BKS: 75C - 012.75, do tài xế Phan Văn Triều (SN 1988), trú tại xã Phong Thu, huyện Phong Điền, điều khiển chạy theo hướng Bắc - Nam có dấu hiệu vi phạm giao thông.

Miền trung - Bắt giữ xe tải chở trên 2m3 gỗ không nguồn gốc

Số gỗ lậu và xe ô tô bị tạm giữ tại Hạt kiểm lâm TP Huế

Tổ tuần tra đã ra hiệu lệnh dừng xe để tiến hành kiểm tra hành chính và lập biên bản xử phạt đối với tài xế Phan Văn Triều với các lỗi vi phạm gồm; chở quá số người cho phép trên xe, không có giấy phép lái xe và không có sổ kiểm định an toàn kỹ thuật.

Qua kiểm tra trên thùng xe, lực lượng CSGT đã phát hiện trên xe chở 16 phách gỗ chuồn với tổng khối lượng hơn 2,1m3 (thuộc nhóm V) nhưng không có giấy tờ hợp lệ.

Hiện số gỗ lậu trên đang được các cơ quan chức năng củng cố hồ sơ, tiếp tục tiến hành điều tra làm rõ.

Hoàng Ngọc

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.