Bắt gọn 14 đối tượng truy nã chỉ trong 7 ngày

Bắt gọn 14 đối tượng truy nã chỉ trong 7 ngày

Thứ 5, 27/12/2012 23:49

Chỉ trong vòng 7 ngày, Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm truy nã Công an tỉnh Nghệ An đã bắt được 14 đối tượng, trong đó có 6 đối tượng thuộc diện truy nã nguy hiểm.

Thực hiện kế hoạch 327/BCA về việc truy bắt, vận động đầu thú và thanh loại đối tượng truy nã, từ ngày 7 - 13/8/2012, Phòng CS truy nã tội phạm Công an tỉnh Nghệ An đã bắt được 14 đối tượng truy nã, trong đó có 6 đối tượng đặc biệt nguy hiểm.

Pháp luật - Bắt gọn 14 đối tượng truy nã chỉ trong 7 ngày

Ảnh manh tính minh họa.

Các đối tượng trên vi phạm các tội danh khác nhau: Mua bán trái phép chất ma túy, cướp tài sản, lừa đảo chiếm đoạt tài sản, cố ý gây thương tích, bắt giữ người trái pháp luật, trộm cắp tài sản, đánh bạc và vi phạm các quy định về Luật An toàn giao thông đường bộ.

Sau khi gây án, các đối tượng này đã lẩn trốn vào các tỉnh phía Nam hòng trốn tránh tội lỗi với nhiều mưu ma chước quỷ khác nhau: Từ việc thay tên, đổi họ, làm công ở các trang trại cao su, cà phê hoang vắng, hiểm trở đến việc tạo cho mình vỏ bọc là những ngành nghề ổn định trong các cơ quan, doang nghiệp. Thế nhưng, bằng nghiệp vụ, kinh nghiệm cũng như sự phối hợp ăn ý của các trinh sát hình sự, những đối tượng này đã sa lưới.

Thượng tá Lê Việt Hà - Phó trưởng phòng CS truy nã tội phạm - cho biết: “Để bắt được các đối tượng truy nã này, các trinh sát hình sự đã phải sử dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, kỳ công theo dõi mọi di biến động của đối tượng trong thời gian dài”.

Hiện các đối tượng trên đang bị giam giữ để phục vụ cho công tác điều tra.

Kim Long


Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.