Bắt kẻ gây ra vụ nổ khiến 3 người thương vong ở Vĩnh Phúc

Bắt kẻ gây ra vụ nổ khiến 3 người thương vong ở Vĩnh Phúc

Nguyễn Xuân Lĩnh

Nguyễn Xuân Lĩnh

Thứ 4, 07/02/2018 10:27

Sau nhiều ngày tiến hành điều tra, làm rõ vụ dùng xăng, bình gas đốt nhà khiến 3 người thương vong, Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã bắt được đối tượng gây án.

Theo đó, bằng các biện pháp nghiệp vụ, kết hợp kinh nghiệm điều tra của các chiến sĩ của phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Vĩnh Phúc, đến ngày 6/2, lực lượng chức năng đã xác định được đối tượng Nguyễn Văn Tám (SN 1975, trú tại thôn Lẻ, xã Đạo Tú, huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc) là kẻ thực hiện hành vi dùng xăng và gas đốt nhà anh Nguyễn Văn K..

Hậu quả làm anh Nguyễn Văn K. và cháu Nguyễn Thị L. (SN 2009, con anh K.) tử vong, còn chị Nguyễn Thị A. (SN 1985, vợ anh K.) bị bỏng nặng, hiện đang cấp cứu tại viện bỏng.

An ninh - Hình sự - Bắt kẻ gây ra vụ nổ khiến 3 người thương vong ở Vĩnh Phúc

Đối tượng Tám cùng tang vật vụ án. 

Hiện, Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Nguyễn Văn Tám về tội Giết người để tiến hành điều tra theo quy định của pháp luật.

Trước đó, như báo Người Đưa Tin đã thông tin, Công an tỉnh Vĩnh Phúc nhận được tin báo vụ dùng xăng, gas đốt nhà khiến 3 người trong một gia đình thương vong. Sau khi nhận được tin báo, PC45 Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã phối hợp với các cơ quan chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.