Bắt khẩn cấp kẻ sát hại chủ tiệm thuốc, đâm 2 người khác bị thương

Bắt khẩn cấp kẻ sát hại chủ tiệm thuốc, đâm 2 người khác bị thương

Nguyễn Thị Nhâm

Nguyễn Thị Nhâm

Thứ 2, 28/08/2017 08:46

Ngoài đâm chết chị Nh., Đức còn gây thương tích cho bố chồng và một người hàng xóm của nạn nhân.

Ngày 28/8, Công an tỉnh Đồng Nai đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Trọng Đức (32 tuổi, ngụ khu phố 6, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai) để xác minh, điều tra làm rõ hành vi giết người.

Pháp luật - Bắt khẩn cấp kẻ sát hại chủ tiệm thuốc, đâm 2 người khác bị thương

Khám nghiệm hiện trường.

Theo đó, khoảng 16h40 ngày 27/8, ngoài trời đang mưa to, Đức bịt mặt, mang áo mưa, chạy xe máy đến tiệm thuốc tây P.N. và yêu cầu chị Bùi Thị Nh., chủ tiệm đưa tiền cho Đức.

Sợ Đức lần sau lại đến xin, chị Nh. đã từ chối đưa tiền cho Đức. Thế nên, đối tượng rút dao nhọn ra đâm chị Nh. khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Thấy vậy, bố chồng chị Nh., ông Đào Xuân K. (53 tuổi) đến can ngăn, cũng bị Đức cầm dao đâm trúng người gây thương tích.

Sau khi gây án, Đức nhanh chân rời khỏi hiện trường, còn 2 nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu. Thế nhưng, chị Nh. đã tử vong.

Nhận tin báo, cơ quan công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường và lấy lời khai của các nhân chứng. Qua hình ảnh trích xuất từ camera an ninh, công an nhanh chóng xác định Đức là kẻ gây án nên tổ chức truy bắt. Đến khuya 27/8, công an đã bắt khẩn cấp Đức để điều tra động cơ giết người.

Người dân sống ở địa phương còn cho biết, trước khi ra tay sát hại chủ tiệm thuốc tây, Đức còn đâm bị thương một người phụ nữ khác, cách hiện trường chừng 500m.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.