Bắt khẩn cấp thanh niên cướp tài sản người đi đường

Bắt khẩn cấp thanh niên cướp tài sản người đi đường

Hồ Hải Nam

Hồ Hải Nam

Thứ 3, 13/03/2018 10:40

Để có tiền tiêu xài, chơi game, Vinh đã bám theo người phụ nữ 8km đến đoạn đường vắng để ra tay cướp tài sản.

 

Bắt khẩn cấp thanh niên cướp tài sản người đi đường

Đối tượng Vinh tại trụ sở công an.

Sáng 13/3, Đại tá Lê Đức Đạo, Trưởng Công an huyện Đức Cơ (tỉnh Gia Lai) cho biết, đơn vị đã có lệnh bắt khẩn cấp nghi phạm Phan Văn Vinh (19 tuổi, trú tại xã Ia Dom, huyện Đức Cơ) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Theo đó, khoảng 14h ngày 10/3, chị Rơ Châm Kh. (51 tuổi, trú tại xã Ia Pnôn, huyện Đức Cơ) đến công an trình báo về việc bị một thanh niên lạ mặt giật túi xách bên trong có 3,5 triệu đồng, 1 điện thoại iPhone 6, 1 điện thoại Masstel, 1 chiếc đồng hồ và thẻ AMT. Theo chị Kh. mô tả thì đối tượng cao khoảng 1,8m, có đeo khuyên tai.

Ngay sau khi nhận được thông tin trình báo, lãnh đạo công an huyện đã chỉ đạo lực lượng trinh sát khẩn trương vào cuộc điều tra, làm rõ.

Qua điều tra, sàng lọc, công an xác định Vinh là nghi phạm đã gây ra vụ án trên. Sau đó, Công an huyện Đức Cơ đã mời Vinh lên trụ sở làm việc.

Tại trụ sở công an, Vinh khai nhận, bản thân nghiện game và nợ chủ tiệm game số tiền lớn không có khả năng trả. Khi phát hiện chị Kh. đi một mình trên đường, Vinh đã nảy sinh ý định cướp giật tài sản để lấy tiền trả nợ. Ngay sau đó, Vinh bám theo chị Kh. khoảng 8 km đến khu vực vắng người và ra tay cướp giật.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.