Bắt nam thanh niên làm “chuyện người lớn” với bé gái 10 tuổi

Bắt nam thanh niên làm “chuyện người lớn” với bé gái 10 tuổi

Phùng Sỹ Sơn

Phùng Sỹ Sơn

Thứ 4, 27/06/2018 16:06

Sau khi quen qua mạng, nam thanh niên đã rủ bé gái 10 tuổi vào nhà nghỉ quan hệ tình dục rồi đưa thuốc tránh thai cho nạn nhân uống. Vụ việc bị người nhà bé gái phát hiện và tố cáo.

 

Bắt nam thanh niên làm “chuyện người lớn” với bé gái 10 tuổi

Đối tượng Quốc.

Ngày 27/6, nguồn tin từ Công an quận Bình Tân (TP.HCM) cho biết, đơn vị đang tạm giữ Huỳnh Ngọc Quốc (SN 1989, quê tỉnh Gia Lai) để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Theo hồ sơ ban đầu, Quốc thường xuyên dùng mạng xã hội Zalo kết bạn với nhiều người. Sau đó, đối tượng quen biết bé T. (SN 2008) với nickname là “Ngốc”. Từ khi kết bạn, Quốc nhắn tin, tán tỉnh cô bé và được bé gái đồng ý.

Ngày 6 và 12/6/2018, cả 2 rủ nhau đi nhà nghỉ trên đường Tỉnh lộ 10 (phường Tân Tạo, quận Bình Tân) để làm "chuyện người lớn". Trong một lần đi nhà nghỉ, Quốc đưa cho bé gái một vỉ thuốc tránh thai khẩn cấp và yêu cầu T. uống.

Khi về nhà, bé gái sơ suất để vỉ thuốc trên kệ tivi thì người nhà phát hiện, truy hỏi. T. đã kể lại sự việc có quan hệ tình dục với Quốc.

Ngày 21/6, cả hai tiếp tục rủ nhau đi khách sạn thì bị gia đình bắt quả tang, giao cho công an. Tại trụ sở công an, Quốc khai nhận, việc quan hệ tại nhà nghỉ là do cả hai bên tự nguyện.

Lúc quen nhau, thấy T. phổng phao như người lớn nên Quốc không nghĩ "bạn gái nhí" còn nhỏ tuổi. Được biết, Quốc làm công nhân tại công ty PouYuen và chuẩn bị cưới vợ. Hiện, công an đang điều tra, xử lý theo quy định.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.