Bắt nghi can bao che cho Tài “mụn” lẩn trốn

Bắt nghi can bao che cho Tài “mụn” lẩn trốn

Tô Thị Sen

Tô Thị Sen

Thứ 4, 16/05/2018 19:26

Vì trước đó cùng thụ án tù với nhau tại một trại giam nên Hùng đã đồng ý cho Tài “mụn” trú ẩn khi đối tượng này yêu cầu.

 

Bắt nghi can bao che cho Tài “mụn” lẩn trốn

Tài và Phú bị bắt sau khi gây án.

Chiều 16/5, nguồn tin từ cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho hay, đơn vị vừa bắt giữ khẩn cấp đối tượng Ngô Văn Hùng (SN 1986, ngụ đường Phạm Văn Chiêu, phường 8, quận Gò Vấp, TP.HCM) về hành vi che giấu tội phạm.

Liên quan đến vụ việc trộm xe SH, đâm thương vong 5 “hiệp sĩ”, khoảng 22h tối 14/5, hàng chục trinh sát đã bao vây căn nhà tại 1 con hẻm ở đường Phạm Văn Chiêu (phường 9, quận Gò Vấp) để bắt nghi can Nguyễn Tấn Tài (tức Tài ”mụn”, SN 1994, ngụ quận 12, TP.HCM). Được biết, đây là nơi ở của Ngô Văn Hùng, bạn tù trước đây của Tài “mụn”.

Theo nguồn tin ban đầu, tối 13/5, sau khi nghi can Tài cùng Nguyễn Hoàng Châu Phú (SN 1994, ngụ huyện Hóc Môn, TP.HCM) tấn công làm 5 “hiệp sĩ” thương vong, Phú chở Tài về rồi chia tay nhau để lẩn trốn.

Trưa 14/5, Tài “mụn” tìm đến nhà Hùng. Dù biết là Tài “mụn” vừa gây trọng án nhưng vì trước đây từng là bạn tù nên Hùng đã cho đối tượng này nương náu trong nhà để tránh sự truy bắt của lực lượng công an.

Sau khi vây bắt Tài “mụn” thành công, lực lượng chức năng đã bắt giữ Hùng để phục vụ công tác điều tra.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.