Bắt nghi can khóa cửa đốt nhà vợ cũ

Bắt nghi can khóa cửa đốt nhà vợ cũ

Thứ 6, 20/09/2013 09:38

Níu kéo tình cảm không được, Kỳ mang xăng đến đốt nhà thiêu sống vợ cũ và con.

Ngày 20/9, cơ quan CSĐT công an quận 4, TPHCM cho biết hiện đang tạm giữ nghi can Dương Quốc Kỳ (SN 1972, trú huyện Hóc Môn) để điều tra xử lý về hành vi “giết người”.

Miền nam - Bắt nghi can khóa cửa đốt nhà vợ cũ                 Người cháu chị N. bị bỏng nặng đang nằm bệnh viện điều trị.

Tại cơ quan cảnh sát, Kỳ khai nhận, trước khi đến với chị N. (SN 1973, trú quận 4) thì Kỳ đã có vợ và 2 con nhưng sau đó ly hôn. Năm 2010, Kỳ kết hôn với chị N. chị này trước đó cũng có chồng và có 2 người con riêng. Cảm thấy không hợp nhau, hai bên thường xuyên xảy ra cãi vả nên Kỳ và chị N. ly hôn vào năm 2012. Mặc dù không còn là vợ chồng nhưng mỗi khi có rượu vào là Kỳ tìm đến hăm dọa, đòi hành hung và căn phòng trọ của chị N. đang sống với con.

Miền nam - Bắt nghi can khóa cửa đốt nhà vợ cũ (Hình 2).

Chiếc xe máy để trong phòng bị cháy xém.

Khoảng 23 giờ 30 ngày 16/9, Kỳ đem một ổ khóa đến khóa trái cửa, sau đó vứt bịch xăng vào nhà rồi châm lửa đốt. T. (SN 1995, con gái chị N.) và người cháu tên Tr. (SN 2004) bị lửa thiêu cháy, bỏng nặng.

Nghe tiếng kêu cứu, người dân khu vực phá cửa xông vào cứu người và dập tắt đám cháy. Sau đó họ bắt Kỳ và giao cho cảnh sát. 

Thọ Lang

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.