Bắt nghi phạm dâm ô bé gái ở công viên

Bắt nghi phạm dâm ô bé gái ở công viên

Phùng Sỹ Sơn

Phùng Sỹ Sơn

Thứ 6, 12/04/2019 16:11

Trong lúc bé gái đang chơi tại khu vực cầu trượt, nam thanh niên đã tiến sát lại gần và có hành động sàm sỡ, khiến bé gái hoảng sợ kêu cứu. Sự việc được phát hiện, và nghi phạm liên quan đã bị tạm giữ.

Chiều 12/5, Công an quận 5, TP.HCM cho biết, đang tạm giữ đối tượng Lương Tấn Bửu (SN 1991 tuổi, ngụ phường 6, quận 5) để điều tra, xử lý về hành vi hiếp dâm và dâm ô 2 bé gái ở công viên.

An ninh - Hình sự - Bắt nghi phạm dâm ô bé gái ở công viên

Đối tượng Bửu.

Theo cơ quan điều tra, tối 11/4, nhóm 6 bé trai, bé gái độ tuổi từ 6 đến 10 tuổi ra công viên gần đường Võ Văn Kiệt, phường 6, quận 5 chơi. Trong số này hai bé gái là bé D. (8 tuổi) và bé N. (9 tuổi), cùng ngụ phường 6, quận 5.

An ninh - Hình sự - Bắt nghi phạm dâm ô bé gái ở công viên (Hình 2).

Công viên nơi xảy ra sự việc.

Phát hiện thấy các bé gái, Bửu tiến lại gần khu vực cầu trượt nơi bé D. đang chơi, rồi có hành vi dâm ô khiến D. sợ hãi bỏ chạy về nhà. Lúc này, Bửu lại tiếp cận bé N. ngay bên trong cầu tuột để hiếp dâm khiến nạn nhân khóc thét. Trong lúc tên “yêu râu xanh” thực hiện hành vi, thì một bé gái khác phát hiện đã chạy tới la hét, và kéo bé N. ra khỏi tay Bửu.

An ninh - Hình sự - Bắt nghi phạm dâm ô bé gái ở công viên (Hình 3).

Lực lượng chức năng đưa người đàn ông về công viên để thực nghiệm, phục vụ công tác điều tra.

Cả hai bé gái sau đó về nhà báo cho cha mẹ biết. Do gần nhà, gia đình nhanh chóng xác định được Bửu và báo cảnh sát. Được mời làm việc, nam thanh niên đã khai nhận toàn bộ vụ việc. Cũng vào trưa 12/4, lực lượng chức năng quận 5 tiến hàng khám nghiệm hiện trường nơi Bửu có hành vi dâm ô các bé gái. Hiện, vụ việc vẫn đang được tiến hành điều tra làm rõ.

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.