Bắt nghi phạm thứ 3 trong vụ hiếp dâm du khách Mỹ

Bắt nghi phạm thứ 3 trong vụ hiếp dâm du khách Mỹ

Thứ 4, 03/04/2013 11:15

Cảnh sát Brazil vừa bắt giữ nghi phạm thứ 3 được cho là tham gia vào vụ hiếp dâm tập thể nữ du khách người Mỹ hôm 30/2 vừa qua tại thành phố Rio de Janeiro, Brazil.

Danh tính kẻ thứ 3 tham gia vụ án này là Carlos Armando Costa Dos Santos, đã bị cảnh sát bắt vào ngày hôm thứ 2 (1/4). Cảnh sát cho biết, các nghi phạm đã bắt những hành khách khác trên xe buýt phải ra khỏi xe, sau đó bọn chúng lái xe buýt đó tới khu vực ngoại ô Rio de Janeiro.

Tiêu điểm - Bắt nghi phạm thứ 3 trong vụ hiếp dâm du khách Mỹ

Người phụ nữ bị hiếp dâm nhiều lần khi chiếc xe buýt mini đi qua cây cầu dài trên vịnh Guanabara ở Rio. Bạn trai của cô bị còng tay và đánh đập dã man. Hai người bị bỏ rơi gần thành phố Itaborai, sau khi bị ép sử dụng thẻ tín dụng để mua đồ và rút tiền mặt từ máy rút tiền. Người phụ nữ bị hãm hiếp mang quốc tịch Mỹ, còn người đàn ông đi cùng mang quốc tịch Pháp, CNN cho biết. Hiện tại, danh tính của cặp đôi này vẫn chưa được tiết lộ.

Hai nghi phạm Jonathan Foudakis de Souza, 20 tuổi, tài xế xe buýt, và Wallace Aparecido de Souza Silva, 22 tuổi, đã bị bắt giữ chỉ vài giờ sau vụ tấn công. Carlos Armando khai nhận, hắn nhận được liên lạc qua điện thoại di động của đồng bọn, và khi đồng bọn đỗ xe buýt ở phía ngoài thành phố Rio thì hắn cùng tham gia cưỡng hiếp nữ du khách.

Những vụ cướp bóc xảy ra thường xuyên trên xe buýt ở Rio de Janeiro và các thành phố lớn khác của Brazil, nhưng mức độ trắng trợn và bạo lực của cuộc tấn công lần này đã làm chấn động truyền thông địa phương. 

Việt Dũng (Theo CNN)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.