Bất ngờ lời khai của cụ bà 73 tuổi cắt gân chân, tay hàng xóm

Bất ngờ lời khai của cụ bà 73 tuổi cắt gân chân, tay hàng xóm

Nguyễn Thị Hường

Nguyễn Thị Hường

Thứ 7, 14/04/2018 16:58

Tại cơ quan điều tra, cụ bà 73 tuổi đã khai nhận hành vi phạm tội và cho rằng “không nghĩ mình lại phạm tội giết người”.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, đại diện Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Bắc Giang đang thụ lý điều tra vụ án bà Nguyễn Thị Nga (73 tuổi, trú xã Thượng Lan, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang) có hành vi dùng dao tấn công người hàng xóm khiến nạn nhân tử vong vì mất máu quá nhiều.

Nạn nhân trong vụ án là ông Nguyễn Văn L. (63 tuổi, hàng xóm của gia đình bà Nga).

Tại cơ quan điều tra, bà Nga đã thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội. Cho đến lúc này, khi ngồi suy ngẫm lại, bà Nga mới cảm thấy ăn năn vì hành động thiếu kiềm chế của mình đã lấy đi mạng sống của người em họ. Cụ bà 73 tuổi thốt lên: “Tôi không nghĩ mình lại phạm tội giết người”.

Bất ngờ lời khai của cụ bà 73 tuổi cắt gân chân, tay hàng xóm

Bà Nguyễn Thị Nga.

Nguồn tin này cũng cho hay, chồng bà Nga và nạn nhân L. là con chú, con bác với nhau. Trước đó, do mâu thuẫn tranh chấp rãnh nước ở gần nhà, nhiều lần 2 bên đã to tiếng với nhau.

Ở địa phương, bà Nga vốn được biết đến là người phụ nữ ghê gớm, lại cậy thế chị dâu họ nên mỗi khi cãi nhau là bà Nga thường lấn át ông L..

Sự việc đỉnh điểm diễn ra vào chiều ngày 8/4 vừa qua, bà Nga và ông L. lại xảy ra cãi cự vì mâu thuẫn tranh chấp rãnh nước ở gần nhà. Khi thấy bà Nga to tiếng lấn át, ông N. đã bực mình tiến đến tát bà Nga một cái.

Lúc này, bà Nga liền lao vào quật ngã ông L., đè ông L. nằm xuống đất. Chồng bà Nga là ông B. thấy vậy cũng lao vào đè ông L. nằm xuống để hỗ trợ vợ.

Trong lúc tức giận, bà Nga lấy con dao thường mang theo để ăn trầu (dài khoảng 20 cm) phát vào gót chân và cẳng tay của ông L..

Khi ông B. phát hiện thấy máu chảy nhiều ở chân ông L. nên đã hốt hoảng buông người em họ ra và hô lên để bà Nga dừng lại.

Sau đó, mọi người đưa nạn nhân L. đi cấp cứu nhưng do mất máu quá nhiều, ông L. đã tử vong.

Sự việc diễn ra bất ngờ khiến người dân địa phương cảm thấy bàng hoàng và bày tỏ sự đáng tiếc trong cách ứng xử sự việc thiếu kiềm chế của cụ bà hơn 70 tuổi dẫn đến hậu quả đau lòng.

 

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.