Bất ngờ với danh sách tuyển thủ U23 Việt Nam sang Trung Quốc

Bất ngờ với danh sách tuyển thủ U23 Việt Nam sang Trung Quốc

Trần Hải Quân

Trần Hải Quân

Thứ 7, 30/12/2017 20:25

HLV Park Hang-seo đã công bố danh sách 25 cầu thủ U23 Việt Nam lên đường sang Trung Quốc tham dự VCK U23 châu Á.

Trong buổi đấu tập nội bộ sáng 30/12, HLV Park Hang-seo đã chia 2 đội hình nhằm thử nghiệm và chốt danh sách cuối cùng lên đường sang Trung Quốc. Theo đó, đội hình chính của U23 Việt Nam đã thắng 1-0 với bàn thắng duy nhất của Đức Chinh. Công Phượng được HLV Park Hang-seo cho nghỉ.

Kết thúc buổi tập, HLV Park Hang-seo đã có buổi họp nội bộ để chọn được 25 gương mặt tốt nhất cho U23 Việt Nam sẽ lên đường đi Trung Quốc ngày 1/1/2018. Trong danh sách cuối cùng đã có những bất ngờ.

Bóng đá Việt Nam - Bất ngờ với danh sách tuyển thủ U23 Việt Nam sang Trung Quốc

Tiền đạo Phan Văn Đức, "cậu út" dù tập trung trễ nhất vẫn kịp ghi dấu ấn và chiếm một suất đi Trung Quốc. 4 gương mặt bị loại gồm 2 tiền vệ Lâm Ti Phông và Nguyễn Anh Tài cùng trung vệ Hoàng Văn Khánh và thủ môn Phí Minh Long.

Trường hợp của thủ môn Phí Minh Long là điều dễ hiểu. Chấn thương vai khiến anh không thể tập tốt những ngày qua và phải nhường chỗ cho Bùi Tiến Dũng, Văn Hoàng và Sỹ Huy.

Một sự vắng mặt đáng tiếc khác là tiền vệ Lâm Ti Phông. Tuy nhiên anh đã không thể chen chân vào hàng công đang đạt phong độ rất cao với Công Phượng, Văn Toàn, Quang Hải và nhân tố mới Phan Văn Đức.

Sự vắng mặt bất ngờ là của Hoàng Văn Khánh, đối tác đá chính của Bùi Tiến Dũng ở trung tâm hàng thủ U22 Việt Nam ở SEA Games 2017. Tuy nhiên, dù ở M-150 Cup và trận gặp Ulsan, Khánh được sắp đá chính nhưng chơi không thành công nên việc anh bị loại cũng là hợp lý.

Văn Toàn bị HLV Park Hangs-eo lên gối vì dám xỏ háng thầy

U23 Việt Nam sẽ nhanh chóng lên đường sang Trung Quốc và tập huấn tại trung tâm thể thao Shanghai Shenxin (Thượng Hải). Đội sẽ có trận giao hữu với U23 Palestine ngày 4/1. Ngày 7/1, đội sẽ di chuyển đến Côn Sơn (Giang Tô) chuẩn bị cho trận ra quân tại bảng D, gặp U23 Hàn Quốc ngày 11/1.

DANH SÁCH DỰ VCK U23 CHÂU Á 2018

Thủ môn (3): Bùi Tiến Dũng (FLC Thanh Hóa), Đặng Ngọc Tuấn (SHB Đà Nẵng), Nguyễn Văn Hoàng (Sài Gòn FC).

Hậu vệ (9): Vũ Văn Thanh, A Hoàng (HAGL), Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Thành Chung, Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội FC), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Trần Đình Trọng (Sài Gòn FC), Lê Văn Đại (FLC Thanh Hóa), Phạm Xuân Mạnh.

Tiền vệ (8): Nguyễn Quang Hải, Trương Văn Thái Quý, Phạm Đức Huy (Hà Nội FC), Bùi Tiến Dụng (SHB Đà Nẵng), Nguyễn Trọng Đại (Viettel), Nguyễn Phong Hồng Duy, Châu Ngọc Quang (HAGL), Lương Xuân Trường (Gangwon FC).

Tiền đạo (5): Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Phan Văn Đức (SLNA),Lê Thanh Bình (FLC Thanh Hóa), Hà Đức Chinh (SHB Đà Nẵng).

Hồng Xa

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.