Bắt người chồng trong nghi án giết vợ, ném xác xuống sông

Bắt người chồng trong nghi án giết vợ, ném xác xuống sông

Bùi Ngọc Điệp

Bùi Ngọc Điệp

Chủ nhật, 27/05/2018 11:57

Qua điều tra, lần theo dấu vết, lực lượng trinh sát đã giữ người đàn ông 53 tuổi – nghi phạm trong vụ án giết vợ, ném xác xuống sông phi tang.

Trưa 27/5, trao đổi với PV Người Đưa Tin, Đại tá Trần Ngọc Hạnh, Giám đốc Công an TP.Cần Thơ cho biết, qua điều tra xác minh bước đầu, cơ quan công an đã bắt tạm giữ Huỳnh Kim Thiện (SN 1965, ngụ ấp Đông Thạnh, xã Đông Thuận, huyện Thới Lai, TP.Cần Thơ).

Thiện bị trinh sát bắt giữ khi đang lẩn trốn ở huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang. Thiện chính là nghi phạm đã ra tay sát hại vợ là bà C.T.N. (SN 1967) rồi ném xác xuống sông phi tang vào đêm 23/5.

Theo Đại tá, lần theo dấu vết, các trinh sát đã bắt giữ Thiện vào rạng sáng 27/5 khi đối tượng này có ý định đâm đầu vào xe tự tử và công an đã ngăn chặn kịp thời.

Bắt người chồng trong nghi án giết vợ, ném xác xuống sông

Khu vực bến đò nơi phát hiện thi thể nạn nhân (Ảnh: Thanh Lâm).

Theo thông tin ban đầu, sáng 23/5, một người chạy đò ở ấp Đông Thạnh, xã Đông Thuận đưa một nhóm phụ huynh sang sông để đến trường họp. Khi đò chạy được nửa sông, nhiều phụ huynh bất ngờ nhìn thấy một xác chết đang trôi lập lờ cạnh đám lục bình nên hô hoán.

Ban đầu, mọi người cứ nghĩ nhìn nhầm, chỉ là búp bê nhưng khi đến gần, mọi người mới tá hỏa phát hiện đó là thi thể người trong tư thế nằm ngửa. Do lộ rõ khuôn mặt nên người dân địa phương đã nhận diện ngay đó chính là thi thể bà N. mất tích từ tối hôm trước.

Vụ việc lập tức được người dân trình báo đến cơ quan công an và người nhà nạn nhân. Ngay khi tiếp nhận tin báo, lực lượng chức năng nghiệp vụ Công an huyện Thới Lai và các phòng nghiệp vụ Công an TP.Cần Thơ có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để phục vụ công tác điều tra.

Qua công tác khám nghiệm cho thấy, trên người nạn nhân có nhiều vết thương ở vùng đầu, mặt và nạn nhân ngã xuống nước dẫn đến tự vong. Vụ án mạng được xác định xảy ra khoảng 0h30 ngày 23/5, tại ấp Đông Thạnh, xã Đông Thuận. Thủ phạm gây ra cái chết cho nạn nhân được ngành chức năng xác định là Thiện, chồng bà N..

Sau khi gây án, Thiện đã rời khỏi hiện trường. Theo chính quyền địa phương, khoảng 5–6 năm nay, vợ chồng ông Thiện, bà N. sống ly thân nhưng vẫn ở chung nhà với đứa con gái út. Ngày 6/6 tới, Thiện và bà N. sẽ giải quyết việc ly hôn, nhưng chưa đến ngày giải quyết thì xảy ra vụ việc đau lòng.

“Tại địa phương, ông Thiện là người hiền lành, không rượu chè nhưng có tính hay ghen. Hằng ngày, ông Thiện thường ở nhà, còn bà N. thì đảm trách công việc đưa đò và đây được xem là thu nhập chính của gia đình”, một người dân địa phương nói.

Hiện, vụ việc đang được ngành chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.