Bắt nhóm đối tượng vận chuyển trái phép hơn 60kg pháo

Bắt nhóm đối tượng vận chuyển trái phép hơn 60kg pháo

Đoàn Minh Sơn

Đoàn Minh Sơn

Thứ 6, 02/02/2018 15:01

Khi bị cơ quan công an bắt giữ về hành vi vận chuyển trái phép pháo nổ, đối tượng đã khai nhận đang cất giấu hàng chục kg pháo trong nhà và đã tự nguyện giao nộp cho lực lượng chức năng.

Ngày 2/2, Công an huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên cho biết, đơn vị đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 2 đối tượng Đào Duy Thư (SN 1987) và Đào Văn Lập (SN 1995, cùng trú tại xã Đại Hưng, huyện Khoái Châu) về hành vi vận chuyển trái phép pháo nổ.

An ninh - Hình sự - Bắt nhóm đối tượng vận chuyển trái phép hơn 60kg pháo

Đào Duy Thư cùng tang vật bị thu giữ.

Trước đó, sau nhiều ngày tích cực trinh sát, mật phục, vào khoảng 0h30 ngày 29/1, tại đoạn đường 205 (thuộc thôn 3, xã Đại Hưng, Huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên), các trinh sát đội Hình sự, kinh tế và ma túy Công an huyện Khoái Châu phối hợp với Công an xã Đại Hưng kịp thời phát hiện bắt quả tang Đào Duy Thư đang tàng trữ 1 thùng carton bên trong chứa 7 hộp pháo hoa nổ, loại pháo giàn 36 quả, có trọng lượng 10,7kg.

An ninh - Hình sự - Bắt nhóm đối tượng vận chuyển trái phép hơn 60kg pháo (Hình 2).

Toàn bộ hơn 60kg pháo được công an thu giữ.

Ngay trong ngày, Đào Duy Thư đã tự giác về nhà mang tiếp 2 thùng carton bên trong chứa 23 hộp pháo giàn, có tổng trọng lượng 49,4kg để giao nộp cho cơ quan điều tra. Theo lời khai ban đầu của đối tượng, toàn bộ 60,1kg pháo trên là của 1 đối tượng tên Hiếu, không rõ địa chỉ, đối tượng này mới quen trên xe bus, đã thuê vận chuyển với giá 4 triệu đồng.

Sau khi nhận số pháo trên tại khu công nghiệp Phố Nối A, đối tượng Thư đã mang về nhà cất giấu. Thư đã nhờ Đào Văn Lập (là nhân viên trông quán Internet cho đối tượng) về nhà vận chuyển 7 hộp pháo đến quán để giao cho Hiếu. Tuy nhiên chưa kịp giao nhận đã bị lực lượng công an kịp thời bắt giữ.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.