Bắt "ông trùm" ổ cờ bạc luôn mang theo súng

Bắt "ông trùm" ổ cờ bạc luôn mang theo súng

Phùng Sỹ Sơn

Phùng Sỹ Sơn

Thứ 4, 14/03/2018 17:38

Để không ai phát hiện, Tùng xây một phòng kín phía sau để bảo mật việc ghi phơi và thu tiền con bạc. Ngoài ra, “ông trùm” còn luôn mang theo súng bên mình để hù doạ con nợ.

Ngày 14/3, đại diện Công an quận Tân Phú (TP.HCM) cho biết, đơn vị vừa triệt phá thành công 1 đường dây đánh bạc lớn thông qua hình thức cá độ qua mạng Internet ở một quán cà phê.

Công an đang tạm giữ Trịnh Thanh Tùng (SN 1980, ngụ quận Bình Tân) và hơn 10 đối tượng khác cùng nhiều tang vật có liên quan để điều tra xử lý.

Theo thông tin từ phía lực lượng chức năng, sau một thời gian dài theo dõi, vào tối 4/3, hàng chục trinh sát Công an quận Tân Phú đã đột kích vào quán cà phê Góc Phố trên đường Võ Công Tồn, phường Tân Quý, quận Tân Phú.

Tại đây, cơ quan chức năng phát hiện khoảng 30 đối tượng có mặt đang ngồi xem bóng đá. Thấy công an, nhóm người này tính bỏ chạy nhưng đều bị giữ lại. Qua kiểm tra, công an thu giữ nhiều tờ phơi (ghi điểm, tiền cá độ - PV). Phía sau quán cà phê là một căn phòng khá kín đáo, bên trong có 1 khẩu súng rulo cùng một số máy móc phụ vụ cho việc cá độ.

Bắt 'ông trùm' ổ cờ bạc luôn mang theo súng

Tùng và khẩu súng đối tượng luôn mang theo bên mình.

Hàng chục đối tượng được đưa về trụ sở công an để sàng lọc, làm rõ hành vi. Bước đầu, cơ quan điều tra xác định, quán cà phê trên là trá hình để các đối tượng chơi cờ bạc qua mạng Internet. Qua đấu tranh khai thác, Tùng đã thừa nhận mình là người đứng ra điều hành hoạt động đánh bạc.

Theo đó, cuối năm 2017, Tùng mở 2 tài khoản cá độ qua mạng là “Ibet…” và “Sbobet…” để tham gia cá độ bóng đá, đá gà cùng nhiều môn thể thao khác. “Ông trùm” còn mở thêm quán cà phê và tổ chức phát trực tiếp bóng đá để thu hút các con bạc tới chơi.

Bắt 'ông trùm' ổ cờ bạc luôn mang theo súng (Hình 2).

Nhiều đối tượng có liên quan bị công an tạm giữ.

Nếu người chơi có nhu cầu cá độ, Tùng sẽ cho các cược với tài khoản của đối tượng để ăn thua trực tiếp. Nếu là hình thức đá gà, sẽ có nhân viên tới ghi tờ phơi cho các con bạc. Công an xác định, có 1 đối tượng trong 2 ngày đã tham gia cá độ gần 10 trận đấu bóng đá tại quán với số tiền gần 300 triệu đồng.

Cũng theo lực lượng này, Tùng là một kẻ cầm đầu rất nguy hiểm. Đối tượng luôn tàng trữ súng trong người để hăm doạ con nợ, thậm chí chống trả lại lượng lượng chức năng. Hiện vụ việc trên vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục được điều tra xử lý.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.