Bắt quả tang 9x bán ma túy cho con nghiện

Bắt quả tang 9x bán ma túy cho con nghiện

Dương Thị Hạnh

Dương Thị Hạnh

Thứ 6, 03/03/2017 11:25

Nghiện ma túy, Nguyễn Ngọc Nguyên lại không có nghề nghiệp. Để thỏa mãn cơn nghiện, Nguyên thường xuyên đến khu vực TP.Tây Ninh mua ma túy rồi về chia nhỏ bán lẻ cho các con nghiện.

Sáng ngày 3/3, Công an huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh cho biết, cơ quan này vừa quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Ngọc Nguyên (SN 1995, ngụ xã Tân Hội, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh) về hành vi buôn bán trái phép chất ma túy.

An ninh - Hình sự - Bắt quả tang 9x bán ma túy cho con nghiện

 Nguyễn Ngọc Nguyên tại cơ quan công an.

Trước đó, vào lúc 12h, ngày 24/2, tại khu vực ấp Thạnh Hiệp, xã Thạnh Bắc, huyện Tân Biên, Công an huyện Tân Biên đã bắt quả tang Nguyên đang bán ma túy cho L.V.H. và 3 đối tượng khác. Vì thế, công an đã nhanh chóng bắt Nguyên cùng các con nghiện đang mua ma túy.

Tang vật thu giữ gồm 33 bịch nylon chứa ma túy đá có trọng lượng gần 3 gram, 5 điện thoại di động, 2 xe mô tô, 1 bộ dụng cụ sử dụng ma túy và gần 1,5 triệu đồng.

Theo tìm hiểu của PV, Nguyễn Ngọc Nguyên vốn là một đối tượng nghiện ma túy. Bản thân vốn không có nghề nghiệp ổn định. Vì thế, để thỏa mãn cơn nghiện, Nguyên thường xuyên đến khu vực TP.Tây Ninh mua ma túy, mỗi lần mua khoảng 5 triệu đồng rồi mang về phân nhỏ để bán lại cho những con nghiện khác.  

Dương Hạnh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.