Bắt quả tang nghi phạm ném dầu luyn pha mắm tôm vào nhà "con nợ"

Bắt quả tang nghi phạm ném dầu luyn pha mắm tôm vào nhà "con nợ"

Trịnh Công Đức

Trịnh Công Đức

Thứ 6, 04/05/2018 20:14

Khi tuần tra kiểm soát đêm trên địa bàn, tổ công tác Công an phường Yên Hòa, Hà Nội, phát hiện và bắt giữ 2 đối tượng đang ném chất bẩn vào nhà người dân trên phố Hoa Bằng.

Đêm ngày 4/5, tổ công tác của Công an phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên địa bàn, khi qua phố Hoa Bằng thì phát hiện 2 đối tượng điều khiển xe máy có biểu hiện nghi vấn nên đã âm thầm theo dõi.

2 nam thanh niên điều khiển xe máy tới nhà ông C., nằm trong một ngõ nhỏ ở phố Hoa Bằng, thì dừng xe để nam thanh niên ngồi phía sau ném chất bẩn vào nhà ông C..

Ngay lập tức, tổ công tác lao tới khống chế đối tượng vừa ném chất bẩn, thấy đồng bọn bị bắt, nam thanh niên điều khiển xe vội tăng ga bỏ chạy.

Bắt quả tang nghi phạm ném dầu luyn pha mắm tôm vào nhà 'con nợ'

2 đối tượng tại cơ quan công an.

Ngay sau đó, tổ công tác đã đưa đối tượng bị bắt về trụ sở công an phường làm rõ. Tại cơ quan công an, danh tính các đối tượng được làm rõ là Vũ Văn Tiến (SN 1988, quê Nam Định, đã có 2 tiền án về tội Trộm cắp tài sản) và Nguyễn Trọng Nghĩa (SN 1993, quê Lào Cai). 2 đối tượng này đều đang thuê nhà trọ tại phố Hoa Bằng.

Qua đấu tranh khai thác đối tượng Tiến, ngay trong đêm, lực lượng Công an phường Yên Hòa đã khẩn trương triển khai khám xét phòng trọ của 2 đối tượng.

Thời điểm này, Nghĩa đang trùm chăn kín nằm trong phòng, khi lực lượng công an tra hỏi, hắn khẳng định ngủ ở phòng cả đêm không hề đi đâu. Tuy nhiên, bằng những chứng cứ đưa ra không thể chối cãi, Nghĩa đã phải cúi đầu nhận tội về hành vi của mình.

Bước đầu các đối tượng khai nhận, do mâu thuẫn trong việc cho vay tiền, không đòi được 6 triệu đồng từ gia đình ông C. nên đã lấy dầu luyn pha với mắm tôm ném vào nhà ông C. nhằm đe dọa. Đây cũng là lần thứ 2 các đối tượng thực hiện hành vi này.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

Công Đức

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.