Bầu chọn ở Brazil: Ronaldo hay nhất thế giới

Bầu chọn ở Brazil: Ronaldo hay nhất thế giới

Thứ 5, 05/12/2013 07:58

Ronaldo vừa giành danh hiệu "Cầu thủ hay nhất thế giới" do tờ báo thể thao nổi tiếng Lance.net của Brazil tổ chức bầu chọn.

Tờ Lance.net của Brazil đã tổ chức cuộc bầu chọn "Cầu thủ hay nhất thế giới" với sự tham gia của 58 nhà báo thể thao, các HLV và cầu thủ Brazil. Trong số những cái tên tham gia bầu chọn có những ngôi sao của bóng đá Brazil như hậu vệ Dani Alves (Barca), tiền đạo Fred (Fluminense), trung vệ Felipe Santana (Schalke 04)...

Kết quả bầu chọn cho thấy Ronaldo là người chiến thắng với 179 điểm, Messi về nhì với 156 điểm và Ribery đứng thứ 3 với 89 điểm. Cách đây ít hôm, CR7 cũng nhận giải thưởng Cầu thủ hay nhất La Liga mùa giải 2012/13.

Trước khi được tôn vinh ở Brazil, Ronaldo cũng nhận được sự ủng hộ lớn từ độc giả Anh và Thụy Điển. Hai tờ báo thể thao uy tín Sky Sports và Expressen Sport đã công bố kết quả thăm dò của độc giả về việc bình chọn danh hiệu Quả bóng Vàng 2013. Theo đó, Ronaldo là người được ủng hộ nhiều nhất. Theo kết quả bầu chọn của tờ Sky Sports (Anh), Ronaldo nhận được 84% số phiếu bầu, trên Messi (8%) và Ribery (6%). Còn tờ Expressen Sport của Thụy Điển cho thấy Ronaldo giành 56%, xếp trên Ibrahimovic 43,9%.

Tuấn Anh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.