Bầu Đệ thưởng 700 triệu đồng cho CLB Thanh Hóa

Bầu Đệ thưởng 700 triệu đồng cho CLB Thanh Hóa

Thứ 2, 26/08/2013 10:10

Sau khi Thanh Hóa xuất sắc vượt qua B.BD trên sân nhà với tỷ số sát nút 2-1, bầu Đệ đã hào phóng chi ra 700 triệu đồng thưởng riêng cho HLV Mai Đức Chung và đội bóng.

Trao đổi với PV báo điện tử Người đưa tin, bầu Đệ xác nhận thông tin trên hoàn toàn chính xác. "Nếu Thanh Hóa vượt qua SHB.ĐN ở vòng đấu cuối cùng và chen chân vào Top 3 thì việc cả đội sẽ còn nhận được khoản thưởng đậm hơn nữa", bầu Đệ nói.

Bóng đá Quốc tế - Bầu Đệ thưởng 700 triệu đồng cho CLB Thanh Hóa

Trước đó, CLB Thanh Hóa không được lãnh đạo đội bóng treo thưởng, nhưng do thành thích thi đấu xuất sắc chiều qua (25/8) và giành chiến thắng sát nút trước B.BD, bầu Đệ đã quyết định bung két số tiền thưởng lên đến 700 triệu đồng.

Bầu Đệ cũng cho biết, ngoài việc thưởng lớn cho CLB, BTC Thanh Hóa đã quyết định giảm 30% giá vé vào sân để tri ân những CĐV đã hết mình ủng hộ đội bóng. Đồng thời, BTC sân Thanh Hóa đã mời rất nhiều nghệ sĩ đến sân để biểu diễn ca nhạc, phục vụ khán giả trong trận đấu cuối cùng thầy trò HLV Mai Đức Chung thi đấu trên sân nhà ở mùa giải này.

Trước đó, tại vòng 21 V-league diễn ra chiều qua, BLĐ B.Bình Dương đã treo thưởng 1 tỷ đồng cho các cầu thủ nếu họ giành chiến thắng Thanh Hóa. Tuy nhiên, thầy trò HLV Lê Thụy Hải đã không thể giành được khoản tiền thưởng "khổng lồ" mà lãnh đạo đội bóng đưa khi để thất bại trước đội chủ Thanh Hóa với tỷ số 1-2.

Cát Đằng

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.