Bầu Đức bức xúc trọng tài Thái Lan

Bầu Đức bức xúc trọng tài Thái Lan

Thứ 3, 24/09/2013 09:33

Trong trận đấu giữa U.19 Việt Nam và U.19 Indonesia, các cầu thủ Việt Nam liên tục bị các cầu thủ Indonesia chơi xấu. Chứng kiến các học trò của mình bị 'chặt chém' trên sân, bầu Đức tỏ ra vô cùng tức giận vì cách xử lý của trọng tài.

Trận chung kết giữa U.19 Indonesia và U.19 Việt Nam đã chứng kiến rất nhiều pha vào bóng khá nguy hiểm của các cầu thủ chủ nhà. Tuy nhiên, trọng tài điều khiển trận đấu này đã bỏ qua rất nhiều lỗi của các cầu thủ Indonesia.

Tiền vệ Trùm Tỉnh và nhiều cầu thủ Việt Nam khác đã bị chảy máu khuôn mặt và gặp nhiều chấn thương khiến trận đấu diễn ra thiếu công tâm và đầy tính bạo lực.

Bóng đá Quốc tế - Bầu Đức bức xúc trọng tài Thái Lan

Trao đổi với PV Người đưa tin, bầu Đức tỏ ra vô cùng tức giận: “Tôi không thể ngồi yên khi liên tục chứng kiến các cầu thủ Việt Nam bị đội bạn chơi xấu".

Bầu Đức cũng rất lo lắng cho sức khỏe của các cầu thủ U19 Việt Nam, bởi: "Đây là giải đấu lớn đầu tiên của các em, nếu không may gặp chấn thương sẽ ảnh hưởng đến cả sự nghiệp sau này", bầu Đức nói.

Ông chủ Hoàng Anh Gia Lai cho rằng trọng tài người Thái Lan đã không có hành động gì để ngăn chặn những pha không đẹp của đội bạn. "Nếu ông ấy thổi đúng luật thì cầu thủ Indonesia không thể bay cả hai chân vào người cầu thủ Việt Nam như vậy. Chắc chắn họ sẽ không còn người để đá chỉ trong 45 phút đầu tiên", bầu Đức cho biết.

Liên tục bị chơi xấu nhưng các cầu thủ U.19 Việt Nam không hề trả đũa mà vẫn chơi rất fair-play, bởi theo bầu Đức thì mỗi cầu thủ cần phải bỏ tư tưởng chơi láo, chơi xấu ra khỏi đầu. Nếu thấy đối thủ đá xấu mà mình cũng làm tương tự thì không bao giờ bóng đá phát triển được.

Cát Đằng

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.