Bầu Đức làm phật ý VFF vì cấm U19 nhận thưởng

Bầu Đức làm phật ý VFF vì cấm U19 nhận thưởng

Thứ 6, 20/09/2013 14:25

VFF thực sự rơi vào tính thế khó xử khi bầu Đức cấm các cầu thủ U19 VN không được nhận tiền thưởng từ Liên đoàn.

Sau nhiều lần bị báo chí và người hâm mộ chỉ trích vì thái độ thiếu quan tâm đến của các đội tuyển trẻ hay bóng đá nữ, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã bày tỏ thiện chí muốn thưởng nóng U19 Việt Nam khi các em đang bay cao tại đấu trường khu vực. Nhưng ngay lập tức, bầu Đức đã khiến VFF phật ý.

Bóng đá Quốc tế - Bầu Đức làm phật ý VFF vì cấm U19 nhận thưởng

Mới đây, vị chủ tịch Tập đoàn HA.GL phát biểu trước báo giới rằng ông không cho phép U19 VN nhận tiền thưởng từ VFF. Chính điều này đã khiến, VFF rơi vào thế “tiến thoái lưỡng nan”. Phát biểu trước báo chí, bầu Đức nhấn mạnh: “VFF có thưởng tôi cũng không cho các cầu thủ U19 VN nhận tiền. Tôi hiểu rất rõ gia đình của nhiều cầu thủ nhí ở quê nghèo lắm, mình có nhiều cách giúp đỡ cho gia đình bọn nhỏ, đâu nhất thiết phải thưởng nóng, thưởng nguội. Tôi cấm cầu thủ tuyệt đối đụng đến tiền, không đá banh vì tiền mà phải vì màu cờ sắc áo, vì trách nhiệm”.

Ý kiến của bầu Đức thực sự đẩy VFF vào tình thế khó xử. “VFF cũng tính sẽ thưởng nóng cho toàn đội U19 VN trước màn trình diễn vô cùng ấn tượng trong lần tham dự giải lần này. Nhưng thưởng thì bầu Đức không nhận còn không thưởng thì lại bị dư luận và báo chí chê trách”, một vị lãnh đạo VFF đã chia sẻ.

Việc bầu Đức không cho U19 VN nhận tiền của VFF nhận được phản ứng đồng thuận từ đại đa số người hâm mộ. Nhiều người cho rằng, các cầu thủ còn rất trẻ và nếu mang tiền thưởng ra có thể sẽ làm hư các em, như những gì lứa cầu thủ trưởng thành đã và đang phải “gánh chịu”.

Văn Vi

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.