Bầu Đức lo ngại đồng tiền làm hại lứa U19 Việt Nam

Bầu Đức lo ngại đồng tiền làm hại lứa U19 Việt Nam

Thứ 3, 15/10/2013 15:23

Để các “báu vật” của mình tập trung vào việc tập luyện, Bầu Đức đã cấm tất các học viên của Học viện HAGL Arsenal JMG không được tiếp xúc với bên ngoài và đặc biệt, không được nhận bất kỳ một đồng tiền thưởng nào.

Trong  thời gian vừa qua, NHM cả nước luôn tung hô và dành rất nhiều tình cảm cho U19 Việt Nam với nòng cốt là các cầu thủ của Học viện HAGL Arsenal JMG sau màn trình diễn rất tượng tại giải U19 Đông Nam Á 2013 và vòng loại U19 châu Á 2014. Ngoài ra, thấy trò HLV  Guillaume cũng được báo chí trong và ngoài nước hết lời ca ngợi. Thế nên, để tránh giới truyền thông “tung hô” quá nhiều về “báu vật” của mình, bầu Đức đã tiếp tục duy trì việc cấm các cầu thủ tiếp xúc với báo chí.

Bóng đá Quốc tế - Bầu Đức lo ngại đồng tiền làm hại lứa U19 Việt Nam

Mới đây, khi nói về việc không cho lứa “gà son” của mình phát biểu trước báo chí, Bầu Đức chia sẻ: “Bóng đá là của tập thể chứ không phải là cá nhân. Vì vậy, các cầu thủ của tôi còn rất trẻ và cần được uốn nắn để tránh sinh ra tự mãn. Mọi chuyện của đội đã có HLV giải quyết nên cần gì thì chỉ cần liên hệ qua HLV là đủ. Các cầu thủ cần chăm lo học tập, chơi bóng và đừng bao giờ được ví mình là một ngôi sao”.

Trong thời gian thi đấu tại Giải U19 Đông Nam Á và vòng loại U19 châu Á, HLV Guillaume đã thực hiện nghiêm chỉ thị của bầu Đức là không để các cầu thủ của U19 Việt Nam tiếp xúc trực tiếp với báo chí và mọi việc đều phải thông qua BHL. Tất cả mọi cầu thủ đều thực hiện nghiêm quy định này, họ chỉ được quay phim chụp ảnh chứ không được phát biểu về một điều gì khi chưa thông qua HLV.

Vừa qua, bầu Đức cũng đã cấm các cầu thủ U19 không được nhận tiền thưởng của LĐBĐ Việt Nam khi có được thành tích là lọt vào tới trận chung kết Giải U19 Đồng Nam Á. Ông chủ của Tập đoàn HAGL lý giải, các cầu thủ còn rất trẻ và cần được rèn luyện thêm chứ không phải nhận tiền. Việc tiếp xúc với đồng tiền quá sớm sẽ làm hại tới các em. Nhìn những tài năng của BĐVN mai một dần theo thời gian, bầu Đức luôn luôn nhắc nhở các “báu vật” của mình phải giữ được đôi chân trên mặt đất và đừng bao giờ tự cho mình là một ngôi sao.

Văn Vi

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.