Bayern Munich mất Schweinsteiger dài hạn

Bayern Munich mất Schweinsteiger dài hạn

Thứ 7, 07/09/2013 20:24

Tiền vệ Bastian Schweinsteiger của Bayern Munich thừa nhận "không thể đá quả bóng đi" sau khi dính chấn thương mắt cá chân trong trận đấu với Freiburg hôm 27/8.

Bayern Munich đang gặp khủng hoảng ở hàng tiền vệ khi cùng ngày hôm nay phải đón nhận hai tin dữ về Javi Martinez và Bastian Schweinsteiger. Website của Bayern Munich vừa xác nhận Javi Martinez phải nghỉ 4 tuần còn Schweinsteiger chưa rõ ngày nào sẽ trở lại sân cỏ. Trường hợp của Basti de Boss khá trầm trọng. Anh  đã dính chấn thương mắt cá chân trong trận Bayern Munich bị Freiburg cầm hòa 1-1 ở vòng 4 Bundesliga. Chính chấn thương đó đã khiến ngôi sao 29 tuổi này bỏ lỡ trận Siêu Cúp Châu Âu với Chelsea.

Bóng đá Quốc tế - Bayern Munich mất Schweinsteiger dài hạn

Tiếp theo đó, Schweinsteiger cũng buộc phải rút lui khỏi đội hình ĐT Đức tham dự hai trận đấu gặp Áo và Đảo Faroe tại vòng loại World Cup 2014 khu vực châu Âu. Tờ Tuttomercattoweb trích lời tiền vệ người Đức: "Thật không may, tôi cảm thấy tình trạng hiện tại không tốt. Tôi sẽ nỗ lực hết mình để hồi phục nhưng ngay bây giờ, tôi còn không thể đá được quả bóng đi. Tôi hi vọng mọi chuyện sẽ tiến triển tốt hơn trong tuần tới và tôi có thể trở lại tập luyện".

Tuấn Anh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.