Bayern Munich trả lại tiền mua vé cho CĐV

Bayern Munich trả lại tiền mua vé cho CĐV

Thứ 4, 08/05/2013 14:35

Các CĐV Bayern Munich đã mua vé cả mùa của sân Allianz Arena sẽ được hoàn trả lại 100% tiền mua vé.

Lý do của việc này là vì Bayern Munich đã vô địch sớm và một số trận sắp tới của họ ở Bundesliga không còn mấy ý nghĩa và thiếu tính cạnh tranh.

Hậu trường - Bayern Munich trả lại tiền mua vé cho CĐV

Chủ tịch Uli Hoeness cho rằng thật xấu hổ nếu không trả lại tiền vé cho các CĐV. Ông nói: "Chúng tôi đang có một mùa giải thành công vượt mong đợi, nhưng vì vậy cũng có một số điều không ổn. Bởi Bayern thường thi đấu với thế trận một chiều trước các đối thủ và ghi được quá nhiều bàn thắng.

Các CĐV sẽ cảm thấy kém hứng thú và nhàm chán khi xem các trận đấu thiếu tính cạnh tranh. Chúng tôi quyết định sẽ hoàn trả toàn bộ tiền mua vé các trận đấu còn lại cho các fan.

Chúng tôi không muốn chuyện này xảy ra nhưng Bayern không tham lam như một số CLB ở Anh, và không muốn thu tiền của NHM khi họ không thỏa mãn".

Vị chủ tịch này gần đây bị báo chí phanh phui những hành vi trốn thuế của mình và đã chủ động đệ đơn xin từ chức nhưng không được BLĐ chấp thuận. Quyết định trả lại tiền mua vé và các phát biểu của ông có thể sẽ giúp vị chủ tịch 61 tuổi này lấy lòng các fan Bayern.

Tuấn Anh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.