Bé gái lắp camera trong phòng ngủ ghi lại hành động khó tin của bố đẻ

Hồ Thị Vân

Hồ Thị Vân

Thứ 5, 19/10/2023 13:00

Một cô gái 14 tuổi đã lắp camera trong phòng ngủ để ghi lại cảnh bị mình bị chính bố đẻ bạo hành vì không ai tin cô.

image

Cụ thể, sau khi bố mẹ ly hôn, cô bé 14 tuổi sống ở thành phố Destine, hạt Okaloosa, bang Florida, Mỹ, đã ở cùng với bố. Cô bé nói rằng mình thường xuyên bị bố bạo hành nhưng không ai tin điều đó. Sau đó, cô bé đã nghĩ ra một cách thu thập bằng chứng đó chính là lắp camera trong phòng ngủ.

Cô gái đã cung cấp bằng chứng về các vụ tấn công cho Văn phòng Cảnh sát trưởng Quận Okaloosa ở Florida và khiến bố cô, Damon Becnel, 47 tuổi, bị bắt giữ.

Theo báo cáo bắt giữ, trong hai đoạn video mà cô gái cho nhà chức trách xem, có thể thấy Becnel húc đầu cô, túm tóc và ném đầu cô bé vào giường. Không chỉ vậy, ông ta còn cầm 1 con dao định tấn công 1 trong 2 chú chó của gia đình và gào lên: "Tao sẽ giết con chó này". Trong khi cô bé khóc lóc cầu xin bố mình dừng tay lại. Theo văn phòng cảnh sát trưởng, Becnel bị buộc tội lạm dụng trẻ em và hành hạ động vật.

Do nộp tiền bảo lãnh là 4.000 đô la nên sau đó, Damon đã được tại ngoại. Tuy nhiên, Damon sẽ vẫn bị đưa ra xét xử vì tội bạo hành con gái cũng như đối xử tàn nhẫn với động vật.

Trước sự việc này, mẹ ruột của cô bé cho biết, cô rất tự hào về sự dũng cảm của con gái mình. Trong những năm qua, cô bé đã cố gắng tố cáo hành vi lạm dụng của bố mình nhưng không thành công, song lần này, mọi chuyện đã khác.

Hải Vân (T/h)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.