'Bé hạt tiêu' Smacircle S1 - xe đạp điện nhỏ nhất thế giới

'Bé hạt tiêu' Smacircle S1 - xe đạp điện nhỏ nhất thế giới

Lê Đình Ngà

Lê Đình Ngà

Thứ 3, 30/05/2017 23:05

Chiếc xe đạp điện nhỏ nhất thế giới Smacircle S1 trọng lượng chỉ 7 kg nhưng có trọng tải 100kg và có thể gập gọn cho vừa một chiếc ba lô du lịch.

image

Lâu nay khá nhiều người thường có định kiến về những chiếc xe đạp điện bởi sự cồng kềnh, hiểu được tâm lý này, mới đây công ty Smacircle Technology đến từ Trung Quốc vừa giới thiệu ý tưởng về chiếc Smacircle S1.

Đánh giá - 'Bé hạt tiêu' Smacircle S1 - xe đạp điện nhỏ nhất thế giới

“Bé hạt tiêu” Smacircle S1 hiện được biết đến là chiếc xe đạp điện nhỏ nhất thế giới khi chỉ có chiều dài 0,5 mét, trọng lượng chỉ 7 kg do được làm bằng chất liệu từ sợi carbon (so với nhôm, chất liệu sợi carbon nhẹ hơn 33% và độ chắc chắn cao gấp 10 lần), xe có trọng tải 100kg.

Smacircle S1 ghi điểm khi bộ phận ghi-đông và yên xe có thể tinh chỉnh để phù hợp với những vóc dáng khác nhau của khách hàng. Trang bị tính năng hiện đại trên xe gồm ứng dụng iOS và Android trên điện thoại di động cho phép người dùng khóa/mở khóa xe, giám sát dung lượng pin cũng như điều chỉnh tốc độ hay thay đổi các thiết lập.

Đặc biệt tính năng khóa an toàn trên xe sau khi được kích hoạt, lúc này Smacircle S1 sẽ bị vô hiệu hóa, ngoài chủ nhân thì không ai có thể mở khóa hoặc sử dụng phương tiện.

Đánh giá - 'Bé hạt tiêu' Smacircle S1 - xe đạp điện nhỏ nhất thế giới (Hình 2).

Xe được trang bị hệ thống phanh điện tử có khả năng dừng xe kịp thời khi xảy ra các trường hợp nguy hiểm, xe còn được trang bị các đèn chiếu sáng phía trước và cạnh bênkhi di chuyển trong điều kiện trời tối.

Cung cấp sức mạnh cho Smacircle S1 là loại pin do Samsung phát triển với phạm vi hoạt động 19,3km sau mỗi lần sạc kéo dài 2,5 giờ, vận tốc tối đa 20 km/h. Theo dự kiến, xe sẽ được giao đến tay người dùng trong tháng 10/2017.

Xem video giới thiệu Smacircle S1:

Trường Hải

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.