Beckham lớn tiếng dọa Barcelona

Beckham lớn tiếng dọa Barcelona

Thứ 4, 10/04/2013 07:52

David Beckham vừa lớn tiếng cảnh báo Barcelona, rằng Paris Saint-Germain của anh sẽ chiến đấu hết mình để làm nên một cú sốc ngay tại Nou Camp.

Với kết quả hòa 2-2 ở lượt đi, Paris Saint-Germain dĩ nhiên phải chịu nhiều bất lợi. Nhưng nhìn vào màn trình diễn của mình, đội bóng Pháp vẫn có nhiều lý do để lạc quan bởi họ đã nhiều lần khiến Barcelona điêu đứng.

Bóng đá Quốc tế - Beckham lớn tiếng dọa Barcelona

David Beckham cũng thừa nhận điều này, anh đưa ra lời thách thức với Barcelona trên tờ Beln Sport: “PSG có đủ năng lực và đủ ngôi sao để vượt qua Barcelona. Chúng tôi đã chứng minh cá tính của mình ở lượt đi. Luôn là một cuộc chiến cam go khi bạn phải đối đầu với Barca, đội bóng luôn kiểm soát trận đấu”.

“Kết quả trận lượt đi không mỹ mãn, nhưng cũng không quá tệ với chúng tôi. PSG biết phải làm gì trước Barca. Chúng tôi phải ghi bàn và đánh bại họ. Sẽ là không dễ nhưng PSG sẽ đến đó để giành chiến thắng”.

Bên cạnh đó tiền vệ 37 tuổi cũng đề cao tầm ảnh hưởng của Zlatan Ibrahimovic và tin rằng chân sút này sẽ làm nên chuyện: “Ibrahimovic nhận được rất nhiều kỳ vọng sau những bàn thắng anh ấy ghi. Anh ấy là một cầu thủ lớn và luôn là quan trọng ở bất cứ đội bóng nào. Nhưng PSG còn có nhiều ngôi sao khác, họ rất tài năng. PSG là một tập thể đồng đều chứ không phải đội bóng một người”.

Theo Goal

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.